อัพเดตชีวิตดีเพราะมีดหมอ..หลังเสริมคางมาครึ่งปีแล้วค่า

อัพเดตชีวิตดีเพราะมีดหมอ..หลัง เสริมคาง มาครึ่งปีแล้วค่า

สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคนเลย วันนี้ฝ้ายกลับมาอัพเดท รีวิว เสริมคางมาตอนนี้ก็เสริมมาครบครึ่งปีละค่ะ เท้าความเดิมก่อนละกันเผื่อเพื่อน ๆ คนไหนที่ไม่ได้ดูรีวิวของฝ้ายก่อนหน้านี้

เสริมคาง เป็นศัลยกรรมอย่างที่สองของฝ้ายค่ะ ก่อนหน้านี้ฝ้ายก็ทำจมูกมา ทำที่มาสเตอร์พีซ กับคุณหมอต้น ชนกร นี่แหละค่ะ เพราะตอนเด็ก ๆ ฝ้ายจมูกเบี้ยวเพราะอุบัติเหตุเลยต้องเสริม ผลลัพธ์ที่ออกมาก็ปลื้มภูมิใจสุดๆๆ

ก่อนหลัง เสริมคางย้อนรูปให้ดูอีกรอบค่ะ มาไกลไหมคะ 555

อันนี้หน้าฝ้ายก่อนกับหลังจมูกกับหมอต้นค่ะ

พอเข้ามาทำจมูกที่มาสเตอร์พีซเสร็จจนพอใจ รับงานแบบปัง ๆ ก็แพลนอย่างที่สองคือคาง เพราะฝ้ายเป็นคนคางสั้นมาก พอคางสั้นก็ทำให้หน้าดูกลมค่ะ บอกก่อนว่าฝ้ายเป็นพริตตี้ค่ะ โดยส่วนหนึ่งก็ต้องใช้หน้าตาเนอะ บางครั้งก็ทำเอาไม่มั่นใจ ต้องมานั่งแต่งหน้าเพื่อให้ดูหน้ายาว จากหน้าป้าน ๆ อะค่ะ

พอจะเลือกที่ทำคางก็เลยเลือกที่มาสเตอร์พีซนี่แหละค่ะที่จะช่วยเสริมความยาวของใบหน้าให้ฝ้าย ฝ้ายได้คิวทำคางกับคุณหมอต้น ท่านเดียวกับที่ทำจมูกให้ฝ้ายค่ะ พอเห็นหน้าก็คุ้นเคยกันหมดความกังวลเรื่องความน่ากลัวไปหมด เพราะฝ้ายเคยทำกับที่นี่แล้วไง ห้องผ่าตัดก็เคยมาละ คุณหมอก็เคยเจอ พี่ ๆ พยาบาลก็เคยเจอ บรรยากาศก็เลยแบบชิลๆไปเลยค่า

 

ซิลิโคนเสริมคางหน้าตา ซิลิโคนเสริมคาง ที่คุณหมอให้ดูมันก็จะประมาณเนี้ย คุณหมอต้นบอกว่าจะเน้นให้ไม่ เสริมคางแหลมจนเกินไป จะทำดูมน ๆ รับกับใบหน้ามากกว่าค่ะ

เสริมคาง ทำคางก่อนทำคางหน้ามันก็จะป้านๆแบบนี้ล่ะค่ะ

ความรู้สึกตอนทำคือความรู้สึกเจ็บอะไรนี่ไม่มีเลย คุณหมอมือเบาและประณีตจริง ๆ ค่ะ เจ็บก็แค่ตอนฉีดยาชา อารมณ์เหมือนเราไปฉีดสิว แต่ชิว ๆ แบบทนได้อะค่ะ นอนสบาย ๆ จนคุณหมอทำเสร็จก็ได้ยากลับบ้านค่ะ

ทำคางทำคาง เสริงคางซิลิโคน

หลังทำคางตอนนั้นฝ้ายใช้เวลาพักฟื้นแค่วันเดียวก็ออกไปทำงานได้ตามปกติเลยค่ะ ชิล์มากจริง ๆ รู้สึกเลยว่าหน้ามีมิติมากขึ้น ไม่ต้องมาคอยเฉดดิ้งให้เสียเวลาเลย

ย้อนอดีตมาเยอะละ มาดูฝ้ายปัจจุบันดีกว่าค่ะ ตอนนี้ก็เลยมาครึ่งปีละ งานก็เข้าแบบปัง ๆ รับงานทีสัปดาห์นึงบางทีไม่มีวันหยุดเลยค่ะ พูดได้เต็มปากว่า คางรับทรัพย์จริง ๆ

เสริมคาง ทำคาง ทำคางสวยๆทำคาง ศัลยกรรมคาง6เดือนเข้าที่แล้วปลื้มปริ่มสุดๆ เพื่อน ๆ ที่เจอเวลาไปออกงาน ยังตามไปนัดคิวปรึกษาคุณหมอต้นตามเลยค่ะ

ทำคาง ศัลยกรรมคางซิลิโคนปัจจุบันหลังทำคางมา 6 เดือนเซลฟี่ได้ทุกมุม ไม่ต้องคอยเอียงหน้าค่ะ

คางว่างไม่ได้เลยค่ะ เอะอะก็ถ่ายรูป555

คางคางปังพารับทรัพย์ไปเลยค่า

สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่สนใจ เสริมคาง ปัง ๆ ไม่พังแน่นอนแบบฝ้าย ฝ้ายแนะนำเลยค่ะว่าที่มาสเตอร์พีซ จะตอบความต้องการของคนไข้ได้ดีจริง ๆ เพราะคุณหมอจะให้คำแนะนำที่เหมาะสมกับคนไข้ กับบรรยากาศคลินิกที่สบาย ๆ พี่ ๆ พยาบาลเป็นกันเองทำให้เราไม่เกร็ง และดูแลอย่างดีมากกก หลังผ่าตัดเสร็จ จะมุมไหนก็มั่นใจค่ะ หากเพื่อน ๆ พี่ ๆ คนไหนสนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Fanpage : Masterpiececlinic by Dr.Sae หรือโทร Call Center  02-105-4370 ได้เลยจ้า ปรึกษาฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายเลยล่ะ

ขอขอบคุณกระทู้รีวิวจาก dodeden.com

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Call : 02-1054370
Facebook : masterpiecehospital
Instagram : masterpiece_hospital
Line ID : @masterpiececlinic
Youtube : Masterpiece Hospital
Website : Masterpiece Hospital