รีวิว แก้ตาครั้งสุดท้าย อ่านจบแล้วทุกคนจะอยากทำตา~

คุณ พิพลอย แก้ตาสองชั้น กับ คุณหมอกาญจนา

สวัสดีค่า พิพลอยนะคะ รีวิวนี้เกิดขึ้นเพราะความสวยแต่ยังไม่สุดของพิพลอยเองค่า เบื่อหน้าได้แต่อย่าเพิ่งเบื่อตาพิพลอยกันนะ 55555 เพราะพิพลอยเพิ่งไปแก้ตากับคุณหมอกาญจนา ที่มาสเตอร์พีซ คลินิก มาใหม่ค่ะ จากเดิมที่เคยทำตามาแล้ว(เมื่อประมาณ 2 ปีก่อน)แล้วยังรู้สึกว่าตายังฉ่ำไม่สุด อยากให้ตาดูสดใสขึ้น แบ๊วขึ้น พลอยเลยตัดสินใจเข้ามาปรึกษากับคุณหมอหนู หรือคุณหมอกาญจนาดูค่ะ

คุณ พิพลอย ก่อนแก้ตาสองชั้น กับ คุณหมอกาญจนา

ทำไมต้องมาสเตอร์พีซ คลินิก?

ที่พลอยตัดสินใจมา แก้ตา ที่มาสเตอร์พีซ คลินิก เพราะพลอยคุ้นเคยกับที่นี่มากกกกค่ะ 555555 เรียกว่าที่ทำให้ดูสวยขึ้นอย่างทุกวันนี้ ก็เพราะคุณหมอมาสเตอร์พีซ คลินิก ให้มาทั้งนั้น ประทับใจทุกอย่างของที่นี่ การดูแลของพนักงาน อุปกรณ์ต่างๆ รวมถึงความปลอดภัย เรียกว่ามั่นใจขั้นสุดก็ว่าได้ (ย้อนดูรีวิวของพลอยได้ตามลิ้งก์นี้เลย www.มาสเตอร์พีซคลีนิก.com/?s=พิพลอย) และในวงการศัลย์ ถ้าเป็นเรื่องทำตาก็ต้องยกให้มาสเตอร์พีซ คลินิกอยู่แล้วค่ะ แค่เซิร์ชว่าทำตาสองชั้น คลินิกแรกที่เจอก็มาสเตอร์พีซ คลินิกเลยค่ะ

มาว่าเรื่องงานแก้ตาสองชั้นของพลอยกันต่อนะคะ อย่างที่บอกว่าพลอยอยากแก้ให้ตาพลอยดูฉ่ำดูหวานขึ้น ซึ่งมีแต่คนบอกโจทย์ยากจังวะ 555555 เพราะเดิมๆ ชั้นตาพลอยก็มีอยู่แล้ว ตาก็โตดีอยู่แล้ว แต่สิ่งที่พลอยรู้สึกขาดคือความหวานของดวงตาอ่าค่ะ มันอธิบายเป็นคำพูดยากนะ มีแต่คนไม่เข้าใจสิ่งที่พลอยต้องการ หรือพลอยพูดไม่รู้เรื่อง 55555 แง่มๆๆ

คุณ พิพลอย

งอแงๆ อยากได้ตาฉ่ำๆ หวานๆ

คุณ พิพลอย ก่อนแก้ตาสองชั้น กับ คุณหมอกาญจนา

คุณ พิพลอย ก่อนแก้ตาสองชั้น กับ คุณหมอกาญจนา

เส้นชั้นตาบางมากค่ะ ตาโตจริงแต่ยังไม่ฉ่ำจริง

แต่ที่มาสเตอร์พีซ คลินิก มีคนที่เข้าใจพลอยอค่ะ 5555 “คุณหมอกาญจนา” ผู้เชี่ยวชาญการศัลยกรรมตกแต่งตา พลอยประทับใจคุณหมอมาก ไม่รู้ว่าเพราะเป็นผู้หญิงเหมือนกันด้วยรึเปล่า คุณหมอเลยเข้าใจคำว่าฉ่ำและหวานของพลอยเป็นพิเศษ 555555 พลอยก็บอกคุณหมอไปว่าเคยทำตามาแล้ว แต่อยากมาแก้ให้ชั้นตาชัดขึ้น ดูฉ่ำและสดใสขึ้น

คุณหมอ : มีตัวอย่างที่อยากได้มามั้ยคะ

พลอย : (หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาจิ้มๆ)

แบบที่ คุณ พิพลอย อยากได้

แบบนี้เลยที่พลอยอยากได้

คือพลอยค่อนข้างชอบตาตัวเอง(ตาที่ทำมาครั้งแรก)อยู่แล้ว แต่ก็อย่างที่บอกว่าอยากเติมความฉ่ำความหวานไปสักหน่อย อยากให้ดูสดใสขึ้น ประมาณนั้น คุณหมอกาญจนาดูๆ แล้วก็บอกว่าจะทำชั้นตาให้ใหม่ เพิ่มชั้นตาให้สูงขึ้นนิดนึง แบบที่พลอยอยากได้เป็นตาฝรั่ง พวก สาย ฝ.

ทำชั้นตาหนาจะดูแก่มั้ยคะหมอ

ig คุณ พิพลอย

ig : piploypipi 💕

ความรู้สึกพลอยๆ ว่าคนที่ทำชั้นตาหนาๆ ทำให้หน้าดูเกินวัยไปเลยค่ะ หมอกาญจนาก็ย้ำว่าปรับขึ้นนิดเดียว แค่เพิ่มให้มีชั้นตาชัดขึ้น ช่วยให้ตาดูโตและหวานขึ้นได้ด้วย และไม่ทำออกมาหนามากแน่นอน เพราะคุณหมอก็เห็นด้วยกับที่พลอยบอกค่ะ ถ้าชั้นตาหนาเกิดไปหน้าเราจะดูเกินวัยขึ้นมา 5-6 เบอร์กันเลยทีเดียว พลอยปรึกษาอยู่สักแปป ไม่นานค่ะ ก็คุ้นเคยกับที่นี่ดีอยู่น๊ออ 55555 รายละเอียดการเตรียมตัวก็ไม่ต้องลงลึกมาก รู้ๆ กันอยู่ ^^

วันผ่าตัดจริง ถามว่าตื่นเต้นมั้ย “ไม่เล้ยยย” 555555 ใครที่ติดตาม ig พลอยอยู่จะรู้ว่าพลอยเข้าออกคลินิก ดูแลตัวเองอยู่ตลอด เรื่องเข็มนี่ปกติสำหรับพลอยมากค่ะ แต่พลอยจะไปโฟกัสที่งานหลังทำมากกว่า ให้เลิกลุ้นว่าผลจะออกมาเป็นยังไงก็ทำไม่ได้สักที ..ครั้งนี้ก็เช่นกัน

คุณพิพลอย ก่อนทำตาสองชั้น VS หลังทำตาสองชั้นทันที

ก่อนทำตาสองชั้น VS หลังทำตาสองชั้นทันที

พลอยขอเล่าความรู้สึกตอนผ่าตัดแบบคร่าวๆ เนาะ คิดว่าหลายคนน่าจะเคยอ่านจากรีวิวอื่นมาบ้างแล้ว ก่อนผ่าตัดคุณหมอก็จะวัดชั้นตาให้ค่ะ วัดจนกว่าจะได้ความกว้างที่เราและหมอพอใจ มีช่วงนึงเราว่าคุณหมอวัดต่ำไป แต่คุณหมอก็บอกถ้าสูงกว่านี้ ออกมาชั้นตาจะหนาแล้วดูแก่นะ เราก็นิ่งไปแปปเพราะในใจก็อยากได้ 55555 เลยให้คุณหมอลองวัดแบบที่พลอยอยากได้ให้ดูหน่อย ซึ่งมันก็นะ.. ไม่รอด >< งั้นเอาตามที่คุณหมอว่าดีเลยแล้วกัน

ทำตาสองชั้นไม่ต้องใช้ยาสลบ ต้องรู้สึกตัวตลอดเวลา

ดีลชั้นตาเสร็จพี่พยาบาลก็เข้ามีดยาชาเฉพาะที่ให้(ฉีดที่เปลือกตา) มันก็จะจี๊ด ๆ จึกๆ ที่เปลือกตาค่ะ แปปเดียวไม่ถึง 10 วิ ก็เริ่มชา พี่พยาบาลจะใช้ไม้เล็กๆ มาจิ้มๆ ที่เปลือกตาค่ะ จิ้มจนเราจะไม่รู้สึกว่าโดนจิ้มอ่ะ คุณหมอถึงลงมือผ่าตัดค่ะ การผ่าตัดทำตาเราจะไม่หลับนะคะ เพราะเราต้องให้ความร่วมมือกับหมอด้วย ตอนผ่าตัดคุณหมอจะให้เราลืมตา หลับตา สลับกันอยู่ตลอด เช็คว่าชั้นตาเท่ากันยัง สูงไปมั้ย ต่ำไปป่าว เพลินๆ ค่ะ พลอยใช้เวลาผ่าตัดประมาณ 40 นาที ก็ออกมานอนพักประคบตาต่ออีกครึ่งชั่วโมง เสร็จก็ลงไปรับยากลับบ้านต่อได้เลยค่ะ

คุณพิพลอย

Next Station..

ไหนๆ ก็มาแถวสยามละ ก่อนกลับพลอยก็แวะช็อปปิ้งแถวนั้นอยู่สักพักแล้วก็กลับจริงๆ ละ 55555 ช่วงที่เดินๆ ดูของอยู่ก็รู้สึกได้ว่ายาชาเริ่มหมดฤทธิ์ค่ะ เพราะรู้สึกตึ๊บๆ เหมือนหัวใจย้ายมาเต้นที่ตา แต่ยังไม่ปวดนะคะ จนกลับถึงบ้านก็กินยาลดบวมก่อนนอนเผื่อไว้สักหน่อย พรุ่งนี้ตื่นมาแผลจะได้สวยๆ ไม่บวมเยอะ

 คุณพิพลอย หลังทำตาสองชั้นทันที

วันที่1 ตื่นมาตาก็สวยแบบนี้เลอออ ><

พลอยกินยาลดบวมอยู่ 2-3 วันแรกค่ะ เพราะดูๆ แล้วรู้สึกมันบวมๆ อยู่ เลยกินดักไว้ก่อน ส่วนยาแก้ปวดก็กินเฉพาะตอนที่ปวดแผลค่ะ วันแรกพลอยกินไปเม็ดนึงตอนบ่ายค่ะ หลังจากนั้นก็ไม่ได้กินอีก

คุณพิพลอย หลังทำตาสองชั้น 2 และ 3 วัน

วันที่2-3 ที่รู้สึกว่าแผลบวมอยู่หน่อยๆ แต่คนอื่นดูก็ว่าไม่บวมนะ

ดูไม่รู้ด้วยว่าไปทำตามาเพราะแผลไม่บวม ไม่ช้ำเลย

คุณพิพลอย หลังทำตาสองชั้น 4 และ 5 วัน

คุณพิพลอย หลังทำตาสองชั้น 7 วัน

พอครบ 7วันก็กลับไปให้คุณหมอตัดไหมที่คลินิกค่ะ ความรู้สึกตอนดึงไหมมันจะเสียวนิดนึง

ซึ่งเป็นอะไรที่พลอยไม่เคยจะชินสักที แต่ไม่เจ็บนะๆ ต้องลอง 555555

คุณพิพลอย หลังทำตาสองชั้น 10 วัน

คุณพิพลอย หลังทำตาสองชั้น 10 วัน

ig : piploypipi 💕

คุณพิพลอย หลังทำตาสองชั้น 12 วัน

ดูภาพกันไปรัวๆ เลยนะ

คุณพิพลอย หลังทำตาสองชั้น 14 วัน

ตาฉ่ำสองชั้นครบ 2 อาทิตย์แล้วค่า

คุณพิพลอย หลังทำตาสองชั้น คุณพิพลอย หลังทำตาสองชั้น คุณพิพลอย หลังทำตาสองชั้น

ig : piploypipi 💕

คุณพิพลอย ทำตาสองชั้น

ผลตอบรับ

แก้ตาครั้งนี้พลอยประทับใจมากค่ะ ได้ตาสวยถูกใจอย่างที่อยากได้จริงๆ แถมแผลก็ช้ำน้อย ไม่ต้องพักงานให้เสียเวลาด้วยค่ะ อาจมีช่วงแรกที่รู้สึกตึงๆ เจ็บแปร๊บที่แผลนิดหน่อย แต่ก็แค่แปปเดียว จากนั้นแผลก็ดีขึ้นเรื่อยๆ เป็นธรรมชาติด้วย ผลตอบรับดีมากค่ะ ส่วนใหญ่ถามว่าทำคุณหมออะไร ทำมาเท่าไร พลอยสรุปสั้นๆ ให้ตามนี้นะคะ

  1. แก้ตาสองชั้นกับคุณหมอกาญจนา(คุณหมอหนู) ที่มาสเตอร์พีซ คลินิก
  2. ทำในราคา 35,000 บาท (โปรโมชั่น รวมค่าหมอค่ายาทุกอย่างแล้ว)

คุณพิพลอย หลังทำตาสองชั้น

มองตาพลอยแล้วตอบหน่อยว่าหวานพอรึยัง.. (หลบเท้าแปป)

สำหรับใครที่มีปัญหาแบบพลอยนะคะ อยากทำตาให้ดูหวานฉ่ำวาวกว่าเดิม พลอยแนะนำมาสเตอร์พีซ คลินิก เป็นที่แรกสำหรับทุกโจทย์เลยค่ะ (ไลน์คลินิก: @masterpiececlinic) อย่างพลอยที่ไม่รู้จะอธิบายยังไงนะ บอกคุณหมอไปตามความต้องการที่อยากได้จริงๆ คุณหมอก็ช่วยออกแบบให้จริงขึ้นมาได้ พลอยต้องขอบคุณคุณหมอกาญจนาอีกครั้งด้วย คุณหมอให้คำปรึกษาดีมาก สบายใจมากกกกก ไม่น่ากลัวค่ะ เพราะพลอยพิสูจน์มาแล้ว ^^

ขอขอบคุณกระทู้รีวิวจาก dodeden.com

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Call : 02-1054370
Facebook : masterpiecehospital
Instagram : masterpiece_hospital
Line ID : @masterpiececlinic
Youtube : Masterpiece Hospital
Website : Masterpiece Hospital