รีวิวแก้จมูกNose Recon

สวยขึ้นได้จริง! รีวิวแก้จมูกแบบ มาสเตอร์พีซคลินิก

สวัสดีค่ะทุกคน แนะนำตัวก่อนเลย ชื่ออีฟนะคะ อยากมารีวิวหลังจากแก้จมูกให้ดูกันค่ะ ส่วนตัวรู้สึกประทับใจจมูกใหม่หลังแก้แล้วมากกกกก เลยขอแบ่งปันข้อมูลให้เพื่อนที่กำลังหาข้อมูลอยู่

รีวิวแก้จมูกNose Recon
ก่อนแก้จมูก

นี่เป็นจมูกตอนเสริมมาค่ะ อยู่กับจมูกนี้มานานเหมือนกันในใจก็อยากแก้แหละเพราะเหมือนซิลิโคนเก่าดันปลายเยอะ แบบหวั่นใจมากไม่รู้จะทะลุวันไหน วิตกมากๆ แต่ยังไม่มีที่ถูกใจซะที จนได้มาดูรีวิวของหมอเบนซ์ซึ่งหมอทำเทคนิคผ่าแบบเปิดโอเพ่น อีฟขอเรียกว่า Nose Recon แล้วกันนะคะ ตัวอีฟดูรีวิวแล้วแบบใช่เลย! อยากทำแบบนี้แหละ! แบบเกาหลีใช้กระดูกอ่อนนี่แหละ! ไม่ทะลุในอนาคต ดี๊ดีอะ!จึงตัดสินใจเข้ามาปรึกษา คุณหมอประจำอยู่ที่มาสเตอคร์พีซคลินิกค่ะ คลินิกมีชื่อพอสมควรน่าเชื่อถือมาก

รีวิวแก้จมูกNose Recon
ก่อนทำจมูก Recon

อีฟได้มาปรึกษาหมอเบนซ์ก่อนทำคุณหมอละเอียดมากแล้วก็อธิบายชัดเจนมากค่ะตามที่อ่านรีวิวมาแบบไหนแบบนั้นเลย เปิดรูปไปด้วยตลอด คุยเสร็จตัดสินใจแก้ที่นี่แหละ^^ส่วนวันทำทิ้งห่างกับวันปรึกษาพอสมควรเพราะอีฟไม่ว่างเลย และได้วันไม่ตรงกับที่หมอเบนซ์เข้าตลอดๆ ทิ้งห่างสองสามเดือนจากวันปรึกษาเลยอะ

แต่สุดท้ายได้ทำแล้ว ก่อนทำต้องงดน้ำและอาหารมาด้วยนะคะ อย่างน้อย 8ชม. และไม่ต้องทาโลชั่นทาเล็บหรือแต่งหน้ามาเพราะต้องวางยานอนหลับ แต่ไม่ต้องเครียดนะ มีแพทย์ดมยาดูแลโดยตรงค่ะเรื่องนี้ เอาล่ะ…มาดูความเปลี่ยนแปลงหลังแก้จมูกครั้งนี้ของอีฟกันค่ะ

หลังแก้จมูก วันแรก
หลังแก้จมูก วันแรก

วันแรกค่ะ ต้องใส่เฝือกอ่อนดามไว้ แล้วก็มีมีแผลที่คือใต้ฐานจมูกเพราะผ่าแบบ Open อีกที่คือแผลที่หูเพราะเอากระดูกอ่อนมาเสริมด้วย เทคนิค Nose Recon ตรงปลายนี่เป็นกระดูกอ่อนของตัวเองหมดเลยคุณหมอจะตกแต่งให้ใหม่หมด

รีวิวแก้จมูกNose Recon
หลังแก้จมูก

วันที่ 2-3 หลังจากแก้จมูก ค่ะ สบายๆชิลๆ ไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิด มีอาการบวมปกติ บอกตามตรงว่าน้อยกว่าตอนเสริมครั้งที่แล้วอีก เน้นประคบเยอะๆช่วยได้ค่ะนอนหัวสูงด้วยนะคะ

รีวิวแก้จมูกNose Recon

ถอดเฝือกออกค่ะ (หลังทำประมาณ6-7วัน) ทรงจมูกเปลี่ยนหน้าแอบเปลี่ยนเลย ฮ่าๆ มีปลายเพิ่มขึ้นด้วย ยังบวมอยู่นะคะแต่ทรงก็สวยดี หมอบอกว่าต้องใช้เวลาให้เข้าที่มากกว่านี้ค่ะ จมูกจะค่อยๆยุบและเห็นทรงชัดขึ้น

รีวิวแก้จมูกNose Recon
หลังแก้จมูก Recon

พอใจกับจมูกใหม่มากเลยค่ะ เพื่อนๆทักทุกคน ลองดูนะคะถ้ามีงบประมาณเทคนิคนี้ก็ถือว่าตอบโจทย์เลย ซึ่งจริงๆมันอยู่ที่ความต้องการและปัญหาของเราด้วยว่าเหมาะกับแบบไหนมากกว่า แต่ถ้าไม่ชัวร์อีฟก็แนะนำให้ไปปรึกษาหมอดูก่อนค่ะ สำหรับเรื่องราคาแก้ของอีฟก็เกือบแสนแต่ถือว่าได้ผลเป็นที่พอใจมากคุ้มค่ะ ดีกว่ามาจ่ายหลักหมื่นแล้วแก้หลายรอบรวมๆกันก็หลายแสน ทั้งนี้ราคาต้องให้หมอประเมินก่อนขึ้นอยู่กับความยากง่ายด้วยค่ะ

ขอบคุณกระทู้รีวิวจาก wonderful