รักนะเอาไว้บอกเทอ แต่ ลักยิ้ม อะเราให้หมอทำ @Masterpiece Clinic ค่า!!!

มั่นใจเลยค่า ว่าหลายคนต้องเป็นแบบเราเยอะมากแน่ ๆ คืออยากมี ลักยิ้ม ข้างเดียว เพราะเราก็เป็นหนึ่งในนั้นแหละค่ะ ที่ยิ้มออกมาแล้วแก้มดูออกมาบุ๋มข้างเดียว แต่ข้างซ้ายโบ๋เบ๋ จนวันนึงเราได้ไปปรึกษากับที่มาสเตอร์พีซคลินิกค่ะ เพราะปกติเราก็เข้าไปทำหน้าบ่อยอยู่แล้วค่ะ พอคุณหมอคิวว่างก็ได้โอกาสที่จะเข้าปรึกษาคุณหมอทันทีแบบไม่มีคำว่ารีรอเลยจ้า

ลักยิ้ม

ก่อน ทำลักยิ้ม เกร๋ๆค่ะ

เราได้ปรึกษากับคุณหมอชื่อคุณหมอเบนซ์นะ ปกติคุณหมอเบนซ์เนี่ยคิวเยอะมาก ๆ เลยนะ จะปรึกษาทีก็ต้องนัดคิวเลยนะ

ลักยิ้ม

หน้าดุมากมายอ่า อยากยิ้มออกมาแล้วตะมุ๊ตะมิ๊บ้างงง

ตอนที่เราปรึกษาคุณหมอบอกเลยว่าคุณหมอให้คำแนะนำมาดีมาก ๆ ค่ะ เรียกได้ว่าคลายความกังวล ลดความสงสัยของเราไปหมดเลยแหละก่อนที่จะเริ่ม ทั้งให้คำแนะนำทั้งก่อนทำ ตอนที่จะทำ หลังทำ ดูแลให้คำแนะนำหมดทุกจุดเลยจริง ๆ เคลียร์ชัดแจ่มแจ้ง! เรียกได้ว่า เทใจให้หมอเบนซ์ไปเต็ม ๆ ค่ะ

ลักยิ้ม

ลักยิ้ิม ทำให้แก้มเธอบุ๋ม แต่รักฉันตกหลุม เมื่อได้เห็นยิ้มเธอ

ตอนผ่าตัดบอกเลยค่ะเราไม่กังวลเลยนะ จะมีก็แค่ตื่นเต้นหน่อย ๆ เองเพราะว่าแหม มันก็ศัลยกรรมเนอะ กลัวเจ็บบ้างไรบ้าง แต่ใจสู้ค่ะ ส่วนเรื่องคุณหมอเราไม่กังวลอะไรเลยแหละ มั่นใจในฝีมือคุณหมอค่ะว่าต้องทำออกมาให้สวยแน่นอนจ้า

ลักยิ้ม

ก่อนผ่าตัดก็จะอยู่ในชุดนี้แหละ

หมอเบนซ์ค่อย ๆ เริ่มผ่าตัดค่ะแต่ทุกขั้นตอนคุณหมอบอกเลยว่าความชำนาญของแพทย์ในการวางแผนออกแบบสำคัญมากเพื่อทำให้ลักยิ้มให้ออกมาให้เข้ากับใบหน้าของเรามากที่สุดค่ะเราบอกคุณหมอไว้ว่าขอทำให้ออกมาเป็นธรรมชาติมากที่สุดนะคะ

ลักยิ้ม

รอยช้ำไม่มี เลือดไม่มา ชิวๆจ้า

วิธีผ่าตัดคุณหมอเบนซ์อธิบายไว้ค่ะว่า จะผ่าตัดเอาเนื้อบางส่วนภายในกระพุ้งแก้มออกไป จะทำให้เกิดรอยบุ๋มบริเวณด้านนอกของแก้ม แล้วจะเกิดลักยิ้มค่ะ (บอกตรงๆตอนแรกเรานึกว่าเย็บจากข้างนอกแหละ หมายถึงก่อนมาปรึกษาคุณหมออะนะ)

ลักยิ้ม

นอนประคบวนไปก่อนค่ะ สบาย ๆ มาก เย็นหน้าดี

ตอนทำเสร็จนี่ยังคงอยู่เลยนะคะว่าเสร็จแล้วเหรอ คือมันไวมาก ๆ ไม่รู้สึกเจ็บอะไรแบบที่คุณหมอคอนเฟิร์มเลยค่ะว่าจะไม่เจ็บ

ลักยิ้ม

วันแรกหลังทำ รอยบวมอะไรไม่มีให้เห็นนะคะพูดเลยย

ลักยิ้ม

หลังทำ 7 วันค่ะ จริง ๆ เราไปทำงานตั้งแต่วันแรกที่ทำเลยแหละ เพราะมันชิวมากก วันนี้มีนัดพบคุณหมอค่ะ เพื่อดูแผลว่าเป็นยังไงโอเค คุณหมอเบนซ์ชมมาด้วยค่ะว่าแผลดี โอเคเลย อิอิ

ลักยิ้ม

นี่ค่ะ หมอเบนซ์ คุณหมอมากฝีมือ ขั้นเทพฝุดๆ

ลักยิ้ม

1 เดือนละค่า หลังทำ รักนะ! เอ้ย ลักยิ้ม

สำหรับเราหลัง ทำลักยิ้ม ที่แก้มซ้าย เพื่อมาเติมเต็มแก้มขวาไม่ให้เหงา ถึงว่าพอใจมากกกกกกกจ้า กอไก่ล้านตัวไปเล๊ย รู้สึกเลยว่ายิ้มแล้วหน้าหวานแบ๊วขึ้นมาเยอะ! ไม่ดูโหดถึกบึกบึนแล้ว เราแนะนำเลยค่ะ ว่าใครที่อยากมี ลักยิ้ม ตะมุ๊ตะมิ๊กับที่มาสเตอร์พีซคลินิกก็ติดต่อไปได้ที่ไลน์ @masterpiececlinic นะคะ ราคาอยู่ที่ 30,000 บาทเอง ไมแพงไม่แรงไม่แซงทางโค้ง! สวย ครบ จบ ปลอดภัย แนะนำไปเลยค่ะ

ลักยิ้ม

ก่อนกับหลังทำต่างกันชัดเจนจ้า

ขอขอบคุณกระทู้รีวิวจาก nanalady.com