รีวิว ศัลยกรรมทำหน้าอก 350 cc

 รีวิวทำหน้าอก 350 cc ซิลิโคน Mentor มาสเตอร์พีซคลินิก

ตอนแรกไม่ได้ตั้งใจมา รีวิวทำหน้าอก แต่ประทับใจผลลัพธ์และการบริการที่คลินิกมากเลยมารีวิวให้ฟังกัน หวังว่ารีวิวเราจะเป็นอีกทางเลือกให้คนที่อยากทำหน้าอกนะคะ ก่อนและหลังทำนี่อย่างแตกต่างเลย เราทำที่มาสเตอร์พีซคลินิกกับคุณหมอไอซ์นะคะ คลินิกอยู่สยามบางคนอาจรู้จักอยู่แล้วเพราะที่นี่ก็มีชื่อเสียงอยู่เนอะ ปกติเราขับรถไปจอดในสยามแต่วัน ทำนม ไม่แนะนำให้ขับรถนะคะ นั่งแท็กซี่สะดวกกว่า

รีวิว ศัลยกรรมทำหน้าอก 350 cc
รีวิวทำนม

ก่อนทำเราเป็นคนที่มีเนื้อหน้าอกอยู่ประมาณนึงค่ะคือไม่ไม่ได้แบนราบถ้าใส่บราดันทรงก็ยังพอไหว แต่ด้วยอาชีพที่ทำงานพริตตี้ด้วย หน้าอกเท่านี้มันไม่พอ เพราะสมัยนี้งานหน้าอกต้องมาเต็มด้วย! แรกเริ่มเราตั้งใจไว้ว่าจะเอา 375-400cc ไปเลย แต่พอไปคุยกับหมอซึ่งหมอเป็นคนที่อธิบายดีมากๆ คือพูดให้เราฟังถึงความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นได้ ถ้าเราทำใหญ่มากๆ คือใหญ่เกินตัว ประกอบกับเพื่อนที่ไปทำอีกที่หนึ่งก่อนหน้าเราทำใหญ่มากกกก หัวนมชี้ออกข้างเลย เรานี่ยิ่งกลัว หมอเลยแนะนำว่า 350 cc ก็พอ ถ้าทำงานก็ใช้เทคนิคช่วยให้ดูใหญ่ขึ้นได้เราก็ตกลงตามคำแนะนำของหมอค่ะ ส่วนซิลิโคนที่คลินิกมียี่ห้อเดียวคือ Mentor ของอเมริกาค่ะ เราทำทรงกลมสูงผิวทราย มีใบรับประกัน

รีวิว ศัลยกรรมทำหน้าอก 350 cc
ก่อนทำหน้าอก

เล่าถึงวันผ่าตัดกันบ้าง เราได้คิวผ่าคิวแรก ก็รีบมาเตรียมตัวก่อน 1 ชั่วโมงค่ะ ต้องงดน้ำและอาหาร 8 ชม. เราก็อดมาตั้งแต่ห้าทุ่มเลย วันนั้นไม่ต้องใส่บรามานะคะ ใส่เป็นสปอตบรามาแทนมันสะดวกกว่า พอมาถึงคลินิกก็เคลียร์ค่าใช้จ่าย จากนั้นถ่ายรูปแล้วก็ขึ้นรอด้านบนห้องพักผ่อน เปลี่ยนเป็นชุดคลุมคนไข้รอคุณหมอมาคุยและวาดตำแหน่งค่ะ นั่งรอแปปนึงจะมีพยาบาลมาถามประวัติเสร็จก็เจาะน้ำเกลือ แล้วก็เข้าห้องผ่าตัดเจอกับคุณหมอดมยามาถามประวัติอีกรอบนึง ที่นี่คุณหมอใส่ใจมากถามเยอะเลย พอนอนบนเตียงคุณหมอดมยาจะเอาหน้ากากมาครอบแล้วบอกหายใจลึกๆนะคะ ก็หลับเลยตอนไหนไม่รู้

รีวิว ศัลยกรรมทำหน้าอก 350 cc
หลังทำหน้าอก

ตื่นมาอีกทีเพราะได้ยินเสียงคุณหมอเรียกชื่อ แล้วก็ถูกย้ายเข้าห้องพักฟื้นค่ะ นอนพักอีกหน่อยเพราะยังง่วง ในห้องจะมีพี่พยาบาลอยู่เป็นเพื่อนตลอด พี่เค้าเอาข้าวต้มกับน้ำหวานมาให้ทานเราฟื้นตัวเร็วพอคุณหมอเช็คให้แน่ใจว่าโอเคกลับได้ เราก็เรียกแท็กซี่กลับหลังทำไม่ได้เจ็บอย่างที่คิดเลยมันแต่ตึงๆหน่วงๆหนักหน่อยแค่นั้นเองจริงๆ

รีวิว ศัลยกรรมทำหน้าอก 350 cc
หลังทำหน้าอก

ต้องขอบคุณคุณหมอจริงๆที่วันนั้นแนะนำเรา ตอนนี้เราทำมาได้ประมาณ 1 เดือนแล้วค่ะ คือชอบมากๆ เลย ขนาดกำลังพอดีตัว ไม่ล้นมากแต่ดูเป็นคนหน้าอกใหญ่55555 ไม่นานมานี้เราไปทำงาน มีพริตตี้อีกคนทำ375cc แต่พอใส่ชุดหน้าอกไม่ต่างจากเราเลยทั้งที่เราทำน้อยกว่า ^^ อย่างที่คุณหมอบอกว่าเอาแบบพอดีสวยเหมาะกับตัวดีกว่า ถ้าอยากอึ๋มเพิ่มก็ใช้เทคนิคช่วย

รีวิว ศัลยกรรมทำหน้าอก 350 cc
หลังทำหน้าอก 1 เดือน

เราผ่าใต้ราวนมนะคะ เรื่องแผลก็แห้งและปิดเร็วมาก ตอนนี้หมอบอกว่าสามารถซื้อยาทาได้เลย ส่วนที่คลินิกเค้ามีคอร์สรักษาแผลแถมให้ด้วยเราก็ว่าจะเข้าไปเลเซอร์เร็วๆนี้แหละ
ส่วนเรื่องนวดเราทำตามคำแนะนำของหมอเลยคือเดินทางสายกลาง 555 นวดเบาๆได้ไม่รุนแรงไม่ต้องจ้างนวด หมอให้นวดเองแค่ดันเข้านวดๆคลึงๆด้วยตัวเองค่ะ ซิลิโคนที่ใส่เป็นของอย่างดีจริงๆเค้าเคลมว่าไม่ต้องนวดด้วยซ้ำ แต่หมอบอกว่าก็คลึงๆเองนี่แหละดีแล้ว ส่วนตัวเราว่ามันนิ่มมากนะ ให้เพื่อนจับก็บอกนิ่มทุกคนปลิ้มมาก

รีวิว ศัลยกรรมทำหน้าอก 350 cc
หลังทำนม 1 เดือน

ราคาที่ทำมาคือราคาโปร 69,000บาทมีค่ายาเพิ่มประมาณห้าร้อยกว่าๆ ไม่แพงเลยเทียบกับคุณภาพทุกอย่างถือว่าคุ้มมากที่เก็บเงินมาทำที่นี่ ซิลิโคนอย่างดี หมอเก่ง มีหมอดมยาปลอดภัย มีคอร์สรักษาแผลแถมให้ ประทับใจมาก ผลก็ออกมาสวยถูกใจที่สุด

Leave a Reply

Your email address will not be published.

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>