[SR]เล่น Rov อยู่ดีๆ ได้ไป เสริมจมูก ฟรี

วันนี้เราขอมาแบ่งปันประสบการณ์ที่แปลกแต่ดีเพราะเราได้ เสริมจมูก ฟรี จากการเล่นเกม Rov จ้า 55 คือเราก็เป็นคนนึงที่ชอบเล่นเกม Rov นะ มีงานแข่งที่ไหน อยู่ใกล้ๆ เราไม่พลาดที่จะไปดูและลุ้นไปกับเค้าด้วย เราชอบบรรยากาศความตื่นเต้นจริง เห็นแล้วมันส์มากลุ้นมาก สนุกดี 55 ทีนี้ก็มีโอกาสได้ไปแข่ง NYLA x ROV Women Tournament นี่แหละ ไปแข่งเพราะเค้ารับแต่ทีมผู้หญิงล้วนไง แล้วเราก็มีเพื่อนที่ชอบเล่นเหมือนกัน เลยลองไปแข่งแบบขำๆ 55

เสริมจมูกก่อนเสริมจมูกน้า

เสริมจมูกก่อน

เราก็ไม่ได้เก่งอะไรเลยตกรอบ แง่ว นั่งลุ้นทีมอื่นไปตามระเบียบจนจบงาน แต่ตอนมอบรางวัลเค้าก็ประกาศว่ามีรางวัล Player น่ารัก ที่จะได้เสริมจมูกฟรี! จากโรงพยาบาลมาสเตอร์พีซ และคนนั้นก็คือเรานั้นเอง เห้ยยยย งง เราหรอที่ได้ ตอนนั้นก็เดินไปรับรางวัลแบบงงๆ แล้วก็ถ่ายรูป จากนั้นพี่ที่ให้รางวัลก็ขอเบอร์ไว้ติดต่อ
เสริมจมูก

หลังจากนั้นพี่เค้าก็ติดต่อเรามาค่ะ นัดวันให้เข้าไปปรึกษากับคุณหมอพีท ปัญหาที่มีคือฐานจมูกกว้าง และแบนนิดหน่อย แต่ไม่ถือว่าแบนมากอะไร เสริมอีกนิดให้จมูกได้รูปทรงมีมิติขึ้นก็พอ หลังจากคุยเสร็จก็มีการนัดวันเสริมจมูกอีกครั้งค่ะ ระหว่างนั้นก็ดูแลตัวเองให้แข็งแรงพร้อมศัลยกรรมค่ะ

เสริมจมูก First time! ประสบการณ์ครั้งแรกเมื่อได้ เสริมจมูก คือตื่นเต้นค่ะ คงไม่มีมีใครไม่ตื่นเต้นหรอกมั้ง 55 (กลัวเจ็บด้วย)

ตอนเสริมจมูกก็ไม่นานเท่าไหร่ค่ะ ชั่วโมงเดียวก็เสร็จ ช่วงที่ทำเราก็ไม่ค่อยรู้เรื่องเท่าไร รู้แค่ตอนคุณหมอจะฉีดยาชาเพราะคุณหมอบอกมา ที่เหลือเราก็นอนให้คุณหมอดูแลจมูกไป ทำเสร็จก็นอนพักต่อนิดหน่อยให้หายมึนยาที่คุณหมอให้ก็กลับบ้านเป็นอันจบพิธี กลับบ้านมาลุ้นกันต่อไปว่าจมูกจะสวยมั้ย 55

เสริมจมูกทำเสร็จแล้วกลับบ้านได้

>สิ่งที่เราต้องระวัง ตามที่คุณหมอบอกคือ<

*อย่าจับ หรือบิดจมูก ระวังเรื่องขยี้ด้วย ห้ามเผลอเด็ดขาด*

*ยาที่ให้ไป ต้องกินให้ครบ*

*ทำความสะอาดแผลอย่าให้ขาด* *ทำทุกวัน**

*ล้างหน้าได้ แต่อย่าให้โดนจมูก* ถ้าเผลอโดนน้ำ ต้องรีบซับให้แห้งทันที!

* ต้องประคบเย็นบ้างจะได้หายบวมไวๆ*

 

คำแนะนำก็ประมาณนี้ค่ะ

เราไม่รู้ว่าคนอื่นเป็นเหมือนเรามั้ย หลังทำเสร็จใหม่ๆ ไม่มีปัญหาอะไร แต่พออีกวัน รู้เรื่อง หน้าบวมฉึ่ง 55

เสริมจมูกไม่ต้องตกใจ นี่เราเอง 55 ก็ประคบเย็นไปตามระเบียบ

เสริมจมูก ผ่านไป 3 วันแย้ววว หน้าหายบวมแล้วน้า อยากให้รอยช้ำ กับแผลหายไวๆ จัง

เสริมจมูกแกะปลาสเตอร์ออกแล้วน้า หลังทำไปได้ 1 อาทิตย์ รอยช้ำจางมากแล้ว

คือ 1 อาทิตย์ผ่านไปไวมากกก ที่จริงหน้าก็ยังมีรอยช้ำ รอยเหลืองนิดหน่อยแหละ แต่ว่าแต่งหน้า + ใช้แอปช่วยนิดหน่อยก็สวยเบย ทรงจมูกเราว่ามันยังไม่ชัดเท่าไร อาจจะยังบวมๆ อยู่ด้วยแหละ รอลุ้นต่อไป ขอให้ทรงสวยขึ้นๆ ด้วยเถอะเพี้ยง 55

เสริมจมูกอยากรีวิวให้ดูแบบ 360 องศา แต่คงไม่ได้ 55 เอาให้ดูสามมุมพอน้า ตอนนี้เสริมจมูกไปได้ 2 อาทิตย์ค่ะ

เสริมจมูก3 อาทิตย์ละน้า เลือกไม่ออกว่าจะลงรูปไหนดี เอาไปดูทุกรูปเลยละกัน

สุดท้ายก็ครบเดือนค่ะ ถึงจะเป็นของฟรีแต่เราว่างานดีอยู่น้า ไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่าการเสริมจมูกจะทำให้หน้าดูเปลี่ยนได้ อย่างของเราเท่าที่สังเกตตัวเองดูเราว่าหน้ามันดูคมขึ้น ดูมีมิติดี ส่วนคนอื่นเวลาเราลงภาพคนก็จะเม้นต์ชมว่าดูสวยขึ้น น่ารักขึ้นอะไรแบบนี้ 55 (เขิน)

เสริมจมูกหลังเสริมจมูก 1 เดือน

ก็ขอสรุปตามประสาเรา จากคนที่ไม่เคยศัลเลยว่า ก็ดีนะ 55 อธิบายไม่ถูก สำหรับเรามันก็ดี ช่วยให้ดูดีขึ้นได้จริง ทรงจมูกสวยขึ้นจริงๆ ถึงจะเป็นของฟรีก็เถอะ 55 แต่ก็ได้รับการบริการตามปกติน้า ไม่มีมา 2 มาตรฐานใส่ หรือทำท่าไม่อยากให้บริการ อะไรแบบนี้ไม่เจอเลยค่ะ สุดท้ายจริงๆ แล้ว เราขอฝากผลงานเพลงเราซักนิดนึงน้า (https://www.facebook.com/pelleofficialpage) เป็นเพจงานเพลงของเราเอง มีร้อง Cover ด้วยน้า ถ้าชอบก็ขอซัก 1 ไลค์ เป็นกำลังใจนะคะ

สอบถามข้อมูลได้ที่

Call Center : 02-1054370
Facebook : Masterpiece Hospital
Instagram : Masterpiece_Hospital
Line : @masterpiececlinic
Youtube : Masterpiece Hospital