(รีวิว เสริมจมูก) หนูขอจมูกแบบพี่คริสหอวัง!

ฮัลโหล!! ขออนุญาต แชร์ประสบการณ์ เสริมจมูก ฟรี! ครั้งแรกในชีวิต ที่ Masterpiece hospital ต้องขอบคุณกิจกรรมดีๆ จากมาสเตอร์พีซ ที่ทำให้พลอยได้ เสริมจมูกฟรี และมีจมูกสวยๆ อย่างทุกวันนี้ด้วยนะคะ

 

เสริมจมูก ทำจมูก เสริมดั้ง

 

 

เสริมจมูก ทำจมูก เสริมดั้ง

ขอพูดถึงปัญหาที่พลอยมีก่อนเลย พลอยเป็นคนไม่มีดั้งเลยค่ะ เรียกว่าแบนสนิท ดีที่ปลายจมูกยังพอมีให้หายใจบ้าง แต่มันก็ทำให้หน้าดูไม่สวยเท่าไหร่ มันจะดูบานๆ แบนๆ แปลกๆ ยังไงไม่รู้ แต่สิ่งที่รู้คือ พลอยอยากมีดั้งมากค่ะ เพราะพลอยก็ชอบอ่านรีวิวเปลี่ยนแปลงตัวเอง รีวิวศัลยกรรมอะไรพวกนี้เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เห็นหลายคนที่เสริมจมูกหน้าเปลี่ยนไปเลย ยิ่งจมูกแบนๆ อยู่แล้ว ยิ่งเห็นชัดว่าหน้าเปลี่ยน พลอยเลยยิ่งอยาก เสริมจมูก เป็นอย่างแรกสุด

เสริมจมูก ทำจมูก เสริมดั้ง

 เพื่อนชอบทักว่าเราคล้ายคริสหอวัง แต่ตอนนี้เรายังเป็นคริสหอพังอยู่เลยค่า 5555

พลอยมีไอดอลที่ชอบอยู่ในใจคือพี่คริสหอวัง พลอยชอบสไตล์สาวหมวยแซ่บๆ แบบพี่คริส แล้วเพื่อนก็ชอบทักว่าพลอยคล้ายๆ พี่คริสด้วย พลอยเลยอยากเปลี่ยนแปลงตัวเองให้สวยอย่างพี่คริสค่ะ

เสริมจมูก ทำจมูก เสริมดั้ง

 ทรงจมูกแบบพี่คริส พลอยชอบมาก เพราะมันดูโด่งแบบธรรมชาติ ไม่พุ่งแหลมจนดูปลอม เลยตั้งใจว่าถ้าได้เสริมจมูกซักครั้ง ทรงจมูกแบบพี่คริสนี่แหละค่ะ ที่พลอยจะเอาไปให้คุณหมอดู

อย่างที่บอกว่าพลอยอยากทำจมูกมาก แต่งบก็ไม่ค่อยมีเพราะยังเรียนอยู่ ตอนแรกก็คิดไว้ว่า ถ้าจบไปทำงานแล้ว จะเก็บเงินทำเป็นอันดับแรก แต่แล้วก็มีโชคเข้าข้างค่ะ เพราะเพจมาสเตอร์พีซเค้าจัดกิจกรรมแจกจมูกฟรี แล้วพลอยไปเล่นแบบขำๆ แต่ได้รางวัลมาจริงๆ ค่า สุดยอดมากกกก

 

เสริมจมูก ทำจมูก เสริมดั้ง

หลังจากติดต่อรับรางวัลจากมาสเตอร์พีซแล้ว โรงพยาบาลก็นัดพลอยไปเสริมจมูกค่ะ อยากบอกว่า ตั้งแต่เดินเข้าไปชอบบรรยากาศของโรงพยาบาลมาก ประทับใจตรงที่โรงพยาบาลสะอาด พี่ๆ พนักงานน่ารัก เป็นกันเอง แถมดูแลดีมากๆ เลย

เสริมจมูก ทำจมูก เสริมดั้ง

 หน้าไม่ดี ดั้งก้ไม่ปังอีก

เสริมจมูก ทำจมูก เสริมดั้ง

พลอยได้ เสริมจมูกกับคุณหมอพีท ภัทรเดช ได้เสริมเป็นจมูกซิลิโคน เกรดเกาหลีพรีเมี่ยม คุยกับคุณหมอบอกว่าอยากได้ทรงจมูกแบบพี่คริสหอวังค่ะ แล้วก็เอาภาพให้ดู คุณหมอก็ดูแล้วก็เช็คจมูกพลอยนะคะ เค้าก็บอกว่าจะเสริมให้ดั้งดูโด่งขึ้นนะ แต่ส่วนปลายหมอไม่แนะนำให้เสริมแบบโด่งพุ่งมาก เพราะอาจมีปัญหาได้ในอนาคต แต่จะพยายามให้ใกล้เคียงทรงจมูกพี่คริสค่ะ

 

ตกลงกันเสร็จ ก็ได้เวลา ทำจมูก ค่ะ พี่พนักงานก็พาไปล้างหน้าเปลี่ยนชุดให้เรียบร้อย แล้วพาไปนั่งรอคิว ระหว่างนั้นใจพลอยก็เต้นกระหน่ำเลยค่ะ มันตื่นเต้นมาก พี่พยาบาลมาเห็นเค้าก็ช่วยพูดให้พลอยรู้สึกดีขึ้น พอได้เข้าไปเสริมจมูกจะบอกว่าคุณหมอมือเบามาก พูดเพราะและน่ารักมากๆ เลยค่ะ มันไม่เจ็บอย่างที่คิดเลยนะคะ เพราะมีการฉีดยาชาให้ ใช้เวลาทำก็ไม่นานค่ะ ก่อนทำใจเราก็คิดไปต่างๆ นาๆ แต่เอาเข้าจริงไม่มีอะไรเลย ไม่น่ากลัวเลย

เสริมจมูก ทำจมูก เสริมดั้ง
ทำเสร็จแล้ว ชิวมากค่ะ ถึงจะรู้สึกหน่วงๆ ที่จมูกหน่อย แต่ไม่เจ็บอะไรเลย ทำเสร็จคุณหมอก็ให้มานอนพักและประคบเย็น จนรู้สึกโอเคขึ้น ถึงได้กลับบ้านมาพักฟื้นที่บ้านค่ะ

อัพเดทหลัง เสริมจมูก แบบวันต่อวัน

พลอยสรุปภาพ เสริมจมูก แบบวันต่อวันให้ดูนะคะ ว่าระหว่างนี้บวมช้ำแค่ไหนเดี๋ยวพลอยมาเล่าวิธีดูแลให้ฟังค่ะ

เสริมจมูก ทำจมูก เสริมดั้ง
3 วันแรกค่ะ หน้าค่อนข้างบวมเลยทีเดียว บวมจนตาเกือบปิด และมีอาการแดงนิดหน่อย ระหว่างนี้พลอยก็ใช้วิธีประคบเย็นและนอนหมอนสูงตามที่คุณหมอสอนมาค่ะ

เสริมจมูก ทำจมูก เสริมดั้ง

 พอเข้าวันที่ 4 อาการบวมก็ลดลงไปเรื่อยๆ จนรอยช้ำหาย ใช้เวลาไม่ถึงอาทิตย์ค่ะ

เสริมจมูก ทำจมูก เสริมดั้ง ตั้งแต่ ทำจมูก ไปวันแรกจนถึงวันนี้ อยากบอกว่าความบวมช้ำไม่เยอะมาก ตอนนี้ก็เริ่มเห็นสันดั้งของตัวเองแล้ว ทรงจมูกถูกใจมาก ต้องรอที่บวม ยุบกว่านี้ก่อน ถึงจะเห็นทรงชัดเจนขึ้น

เสริมจมูก ทำจมูก เสริมดั้ง

 จมูกเข้าทรงเรื่อยๆ พลอยถูกใจมากค่ะ มันดูธรรมชาติ ไม่ดูเยอะดีค่ะ

เสริมจมูก ทำจมูก เสริมดั้ง

 สิ่งที่คิด กับสิ่งที่ได้ เราว่าใกล้เคียงมากค่ะ ขอบคุณมาสเตอร์พีซ ที่เสกจมูกทรงในฝันให้นะคะ

สำหรับใครที่สนใจอยาก เสริมจมูก ทักมาถามได้นะคะ หรือติดตามที่ Facebook Masterpiece hospital พลอยเห็นเค้ามีกิจกรรมดีๆ ให้เล่นเยอะเลยค่ะ ใครอดใจไม่ไหวก็เข้าไปปรึกษากับคุณหมอที่โรงพยาบาลก่อนได้นะคะ เห็นว่าคุณหมอเค้าให้คำปรึกษาฟรี ไม่คิดเงินเลยแม้แต่บาทเดียวค่ะ

สอบถามข้อมูลได้ที่

Call Center : 02-1054370
Facebook : Masterpiece Hospital
Instagram : Masterpiece_Hospital
Line : @masterpiecehospital
Youtube : Masterpiece Hospital