ประสบการณ์ตรง ดั้งแหมบ เนื้อน้อยก็เสริมจมูกให้โด่งได้

ประสบการณ์ตรง ดั้งแหมบ เนื้อน้อยก็เสริมจมูกให้โด่งได้

วันนี้ฮายอยากมาแชร์ประสบการณ์ ของคนที่เคยดั้งแหมบมาก่อน และที่สำคัญเนื้อจมูกน้อยมากค่ะ ไปปรึกษาที่ไหนเค้าก็บอกว่าเสริมไม่ได้ เพราะเนื้อจมูกน้อยเกินไป เสริมมาก็ทะลุ แต่ฮายก็ไม่ยอมแพ้นะคะ หาไปหามาจนเจอที่มาสเตอร์พีซ คลินิกแถวสยามค่ะ ลองนัดคิวเข้าไปปรึกษาดู ก็เจอกับคุณหมอเบนซ์ โฆษิตค่ะ

ประสบการณ์ตรง ดั้งแหมบ เนื้อน้อยก็เสริมจมูกให้โด่งได้
โดยส่วนตัวฮายก็ชอบที่คุยกับคุณหมอเบนซ์นะคะ เพราะคุณหมอคุยสนุกให้ความรู้เกี่ยวกับจมูกได้เยอะมากค่ะ คุณหมอก็บอกเราเหมือนคนอื่นค่ะว่าเนื้อจมูกน้อย ถ้าเสริมซิลิโคนก็ทะลุแน่นอน แต่มีอีกวิธีหนึ่งที่ช่วยได้คือการทำจมูกแบบรีคอน จะช่วยปรับโครงสร้างจมูกเราใหม่ค่ะ ทำให้จมูกเราโด่งขึ้น และไม่ทะลุแน่นอน ฮายฟังคุณหมอพูดเสร็จ แบบเอาใจฮายไปเลยค่ะ หามานานหลายที่แล้ว ในที่สุดก็เจอซักที ตกลงจองนัดทำจมูกไป ได้คิวประมาณเดือนพฤศจิกาค่ะ รอนานอยู่เหมือนกันเพราะคุณหมอคิวเยอะมาก หลังทำเสร็จ เจ็บหูนิดหน่อยค่ะ เพราะใช้กระดูกหลังหูมาทำจมูกด้วย  แล้วก็คันจมูกค่ะ ทรมานมาก แต่ไม่กล้าเกากลัวจมูกพัง ฮือๆ ช่วงแรกจมูกดูบวมๆ ตลกมากเลยไม่กล้าถ่ายรูปไว้ แต่พอผ่านไปประมาณ 3 อาทิตย์ก็ยุบค่ะ

ประสบการณ์ตรง ดั้งแหมบ เนื้อน้อยก็เสริมจมูกให้โด่งได้ ประสบการณ์ตรง ดั้งแหมบ เนื้อน้อยก็เสริมจมูกให้โด่งได้ ประสบการณ์ตรง ดั้งแหมบ เนื้อน้อยก็เสริมจมูกให้โด่งได้

ตอนนี้ฮายทำมาได้สองเดือนกว่าๆ แล้วก็รู้สึกว่าจมูกมันเข้าที่เยอะขึ้นค่ะ รูปจมูกสวยถูกใจมากค่ะ จะถ่ายรูปหรือเซลฟี่ก็มั่นใจค่ะ เพราะจมูกดูยาวขึ้นทำให้หน้าดูคมมากขึ้นด้วยค่ะ บอกลาดั้งแหมบไปได้เลย ฮ่าๆ ถ้าจมูกเข้าที่มากกว่านี้ฮายจะอัพเดทให้ดูเรื่อยๆ นะคะ เพราะคุณหมอบอกว่าจมูกจะเข้าที่จริงก็ 3-6 เดือนเลยล่ะค่ะ

ขอขอบคุณกระทู้รีวิวจาก dungdong