หน้าเรียวสุด ร้อยไหม แบบไม่ต้องผ่าตัด!

คิดอยู่นานว่าจะมาเล่าดีมั้ย ^^ แต่เผื่อใครที่สนใจ อยากรู้ข้อมูล นันเลยขอมารีวิว ร้อยไหม ซักหน่อยก็แล้วกัน เกิดเป็นผู้หญิงนี่มันลำบากเนอะ ว่ามั้ยคะ ดั้งต้องมี ตาต้องมา หน้าต้องพุ่ง 5555

ร้อยไหม

ปกตินันเป็นคนหน้าเรียวอยู่แล้วแหละ แต่ติดตรงที่มีเหนียงห้อย ๆ มากวนใจบ้าง ตอนแรกนันไม่สนใจเรื่องร้อยไหมเลยนะ จะไปสายศัลย์อย่างเดียว แต่พอเพื่อนสนิทนางไปทำมา คือหน้านางเรียว วี ไปเลย ถึงกับตาลุกเลยค่ะ เข้าไปปรึกษาหมอวันนั้นเลย 5555 (รีบสุด)

ร้อยไหม

นันขอรูปจากที่โรงพยาบาลมาค่ะ อยากให้เห็นคุณหมอแฟงตัวจริงหน้าใสมากกกกก

นันเข้าไปปรึกษากับหมอแฟงที่โรงพยาบาลมาสเตอร์พีซค่ะ เพราะเรื่องทำผิวทำสกินต้องยกให้ที่นี่เขา นันเลยเลือกทีนี่แหละ เข้าไปถึงก็บอกหมอแฟงเลยค่ะว่า อยากร้อยไหม อยากหน้าเรียว!!!! หมอแฟงให้คำแนะนำมาเยอะค่ะ บางคนอาจจะสงสัยว่าทำไมบางที่เค้าถึงขายถูกจัง บอกเลยค่ะว่า ของแบบนี้ขึ้นอยู่กับฝีมือคุณหมอ เพราะของแบบนี้คือต้องเทรน บางทีถ้าทำไม่ดี ทำเสร็จแล้วมีเอฟเฟคหลังทำเช่น หน้าบุ๋ม หน้าปูด หรือหน้าเรียวแค่แปปเดียว แต่สำหรับหมอแฟงคือ คุณหมอเคยไปเทรนมาหลายที่ เกาหลีก็เคยไป ดังนั้นรับรองว่าเริศค่ะร้อยไหม

วันขึ้นเขียง ไม่ตื่นเต้นเลยค่ะ อยากหน้าเรียวอย่างเดียว 555 ก่อนจะร้อยไหมก็ต้องทายาชา + ฉีดยาชา ตรงจุดที่จะร้อยก่อน เรานี่นอนสบายๆเลยค่ะ ไม่กลัวเข็ม พร้อมมากก ตอนทำมีรู้สึกแปล๊บ ๆ บ้าง แต่ไม่รู้สึกเจ็บ อะไร พี่พยาบาลคอยเป็นกำลังใจให้ตลอดค่ะ 555 สวยแล้วบ้าง เรียวแล้วบ้าง เรียกความฮึกเหิมมาได้เยอะ 555

ร้อยไหม

สรุปหลังทำ

1. หลังทำทันที หน้าเราไม่บวม ไม่ช้ำเลย พอรู้สึกว่ายาชาหมดฤทธิ์ ก็ไม่รู้สึกเจ็บอะไรด้วยนะ เห็นคางเริ่มชัด รู้สึกหน้าเรียวขึ้นมานิดหน่อย แต่เหนียงหายไปเลยค่ะ
2. ผ่านไป 1 สัปดาห์ ความวีก็เข้ามาหาแล้ว ^^ คือสุดจริง จนไปแนะนำเพื่อนต่อได้เลยค่ะ 555
3. ปัจจุบันผ่านมาเดือนกว่า ๆ แล้ว หน้าก็ยังเรียวเป๊ะ วีเชฟอยู่ เหนียงอะไรก็ยังไม่โผล่มา คุ้มมาก ไม่ต้องผ่าตัดขึ้นเขียงอะไรมากมายก็ หน้าเรียว ได้จริงไรจริง

ร้อยไหม

สำหรับใครที่จะไป ร้อยไหม กำจัดเหนียง เสริมความเรียว

นันบอกเลยว่าเชียร์สุดตัวไปเลยจ้า หรือ ถ้ายังลังเลก็ลองไปปรึกษาคุณ หมอแฟง ดูก่อนก็ได้ ปรึกษาฟรีนะ ไม่ต้องกลัวเสียตังค์ที่ IG @masterpiece_hospital เขียนมายาวแล้ว หวังว่าประสบการณ์ร้อยไหมของนันจะมีประโยชน์กับใครที่สนใจอยู่น้า ถ้าใครไปทำมาแล้วก็มาเล่าให้นันฟังบ้างนะ อย่าลืมล่ะ!

ขอบคุณกระทู้จาก dodeden.com

สามารถสอบถามข้อมูลได้ที่

Call Center : 02-1054370
Facebook : masterpiececlinicbeauty
Instagram : masterpiece_Hospital
Line : @masterpiececlinic
Youtube : Masterpiece Clinic