เปิดประสบการณ์ ทำตา สองชั้น สวยๆ ไม่หมวยแล้วนะจ๊ะ

คุณหมวย ก่อน ทำศัลยกรรม ทำตาสอง ชั้น ที่ มาสเตอร์พีซคลีนิก

ก่อนทำและหลังทำ 2 เดือน ตาไม่หมวยแล้วนะคะ

“ก็หมวยนี่คะ ไม่ได้ตั้งใจ ก็หมวยนี่คะ ไม่ได้ตั้งใจจจ”

สวัสดีค่า เราชื่อหมวยน้า ที่ได้ชื่อหมวยเพราะแม่เคยบอกว่าตอนเกิดมา เราตาตี่มากกกกก หมวยสุดๆ ตอนเด็กๆ สมัยวัยรุ่นก็ไม่ได้คิดอะไรเรื่องตานะ ก็อยู่กับหน้าหมวยๆ ตาตี่ๆ ไป แต่พอเรียนจบ เริ่มทำงาน เริ่มรักสวยรักงามมากขึ้น ก็มีความคิดเล็กๆ ว่าอยากมีตาสองชั้น เพราะเรารู้สึกว่าตามันตี่มองไม่เห็นตางี้ จนโดนทักบ่อยๆ ว่าหน้าเบื่อโลก หน้าง่วงนอนบ้างอ่ะ โดนทักบ่อยๆ เราก็เริ่มโอนเอียง ว่ามีตาสองชั้นเหมือนคนอื่นบ้างน่าจะดี

คุณหมวย ก่อน ทำศัลยกรรม ทำตาสอง ชั้น ที่ มาสเตอร์พีซคลีนิก

ตอนเรียนอยู่ หน้าก็หมวย ยิ้มทีตายี๋มากกกก

ครั้งแรกอยากได้ชั้นตาแต่ไม่อยากเปลืองเงิน เลยซื้อที่ทำตาสองชั้นที่เป็นตาข่ายมาติดดู แต่มันต้องติดทุกวันค่ะ เวลาถ่ายรูปก็จะเห็นตัวตาข่ายชัดมาก บางทีติดไปนานๆ คันเปลือกตาไปอีก เลยนานๆ ติดที เพราะเราว่ามันไม่ตอบโจทย์สำหรับตาแบบเรา

คุณหมวย ก่อน ทำศัลยกรรม ทำตาสอง ชั้น ที่ มาสเตอร์พีซคลีนิก

ถ่ายรูปแบบทำตาไม่ยี๋ ตาก็ยังหม๋วยหมวย

จนวันนึงบ่นให้น้องที่ทำงานฟัง น้องก็บอกว่าลองไปทำตาสองชั้นดูสิ หนูเห็นหลายคนทำกันก็ออกมาสวยๆ ทั้งนั้นเลย หนูยังอยากทำบ้างเลยแต่ขอเก็บเงินก่อน 55555 เราก็คิดว่าเออเนาะ น่าสนใจ ถ้ามีตาสองชั้นตลอดไปได้ เลยนั่งหาข้อมูลหลายๆ คลินิก โจทย์ของเราคือ ที่ ที่ไปทำตาสองชั้นต้องเดินทางง่ายสะดวก ราคาไม่แพง ขอราคาที่จับต้องได้ สำหรับพนักงานกินเงินเดือนแบบเราแล้วกัน

หาอยู่หลายที่ มีที่อยู่ในใจประมาณ 3-4 ที่ ที่เราสนใจ เราเลยเลือกจากหมอแล้วกัน เราลองเข้าไปปรึกษาที่คลินิกอยู่ 3 ที่ ที่เราคิดว่าดูปลอดภัย สะอาด และได้มาตรฐานที่สุด ไปปรึกษา 3 ที่ มีทั้งเสียเงินและไม่เสียเงินตอนปรึกษา และมีที่ปรึกษาเสร็จแล้วต้องทำเลย กับปรึกษาเสร็จค่อยตัดสินใจทำวันหลัง ซึ่งเราไม่ชอบที่ต้องปรึกษาแล้วทำเลย เพราะอยากคิดก่อนว่าที่นี่ดีจริงหรือเปล่า

คุณหมวย ก่อน ทำศัลยกรรม ทำตาสอง ชั้น ที่ มาสเตอร์พีซคลีนิก

ก่อนทำตา เวลาแต่งตัวไปเที่ยว ชอบโดนหาว่าเป็นคนจีนตลอดเลย

สุดท้ายได้คลินิกย่านสยาม นามว่า มาสเตอร์พีซ คลินิก เพราะที่นั่นมีทีมแพทย์ที่เก่งเรื่องการทำตาสองชั้นโดยเฉพาะ เดินทางสะดวก ไม่เสียค่าปรึกษา สะอาด ให้กลับมาคิดก่อนได้ ที่สำคัญคือเราได้คุยกับคุณหมอกาญจนา ซึ่งคุณหมอนิสัยน่ารักค่ะ น่ารักแบบว่า อย่างตอนที่เราเข้าไปปรึกษาใช่มั้ย คุณหมอบอกจะถามเราตลอดว่าชอบชั้นตาขนาดนี้มั้ย อยากได้แบบไหน ทำได้หรือเปล่า คุณหมอจะบอกหมดค่ะ เราบอกคุณหมอไปว่าอยากได้ชั้นตาแบบธรรมชาติ ไม่ดูหนา แต่งหน้าแล้วดูสวย คุณหมอฟังเราพูดเสร็จก็มาจับที่ตาเรา แล้วให้เราเงยหน้าขึ้นลง คุณหมอบอกชั้นตาเราไม่มีเลยนะเนี่ย และที่สำคัญคือหนังตาอูมมากจนตกลงมาปิดตาส่วนนึง ตาเลยดูปรือเหมือนคนง่วงนอน เราก็ว่าจริงอย่างที่คุณหมอพูดค่ะ ซึ่งหมออยากให้ตาเราดูโตและสดใสขึ้น แนะนำเทคนิคการเปิดหัวตาให้โตขึ้น  และกำจัดหนังตาที่เยอะบางส่วนออกแล้วเย็บ แผลจะเป็นแผลยาว ซึ่งแผลจะอยู่แค่ตรงรอยพับของชั้นตา พอแผลหายจะไม่เห็นเป็นรอยแผลเลย

คุณหมวย ก่อน ทำศัลยกรรม ทำตาสอง ชั้น ที่ มาสเตอร์พีซคลีนิก

เพราะตาเราอูมมาก ทำให้หนังตาปิดที่ตาเยอะ เราเลยติดเลิ่กตาบ่อยมาก

กลับมาจากคลินิก เรายังไม่ได้ตอบตกลงทันทีเพราะอยากหาข้อมูลให้เยอะกว่านี้ เลยตัดสินใจหารีวิวที่มีคนเอามาแชร์กัน เราเห็นส่วนใหญ่ที่นี่ จะเป็นพวกพริตตี้ ดารา มาทำกันเยอะ ทำออกมาแล้วเข้ากับหน้า ดูเป็นธรรมชาติดีค่ะ และเหตุผลที่ตัดสินใจทำจริงๆ คือประทับใจที่คุณหมอแนะนำว่าคุณหมอไม่ได้แค่กรีดตาสองชั้นอย่างที่เราเข้าใจ เทคนิคที่แนะนำ ให้เรา  ได้จากการวิเคราะห์ตาที่ละเอียด เพราะปัญหาตาแต่ละคนไม่เหมือนกัน ไม่ใช่ว่าจะกรีดตาแล้วสวยจบ วิเคราะห์ตา วิเคราะห์หน้าด้วย ดูเชี่ยวชาญจริงๆ เลยคิดว่าทำออกมาน่าจะได้ตาที่สวยสุดในแบบของเรา เลยทำให้เราตัดสินใจว่าจะทำตาสองชั้นกับที่นี่ค่ะ

ติดต่อ มาสเตอร์พีซคลีนิก

เราติดต่อที่เบอร์นี้ตลอดเลยค่ะ

เราโทรกลับไปนัดเรื่องวันเวลาผ่าตัดที่เบอร์คลินิก ทางคอลแจ้งให้เราโอนเงินมัดจำ และนัดวันเวลาที่สามารถทำตาได้ จากนั้นก็แนะนำให้เราเตรียมตัวดูแลตัวเองก่อนทำตาสองชั้นง่ายๆ คือ พักผ่อนให้เพียงพอ ดูแลร่างกายให้แข็งแรง ไม่กินเหล้า ยา บุหรี่(อันนี้เราไม่ยุ่งอยู่แล้ว) เพราะมีผลต่อการแข็งตัวของเลือด ให้เราหยุดไปเลย 1 อาทิตย์

ถึงวันที่นัดทำตาสองชั้น เราได้คิวเป็นตอนบ่าย เข้าคลินิกไปคนเยอะมาก  พนักงานมาต้อนรับเราแล้วให้เซ็นเอกสารรับยา พร้อมให้จ่ายเงิน หลังจากนั้นก็ไปถ่ายรูปก่อนการ ทำตา (ช่างภาพบอกว่าต้องถ่ายเก็บไว้เพื่อดูความเปลี่ยนแปลงหลังทำ) แล้วเราต้องเข้าห้องผ่าตัด ซึ่งเราเอากระเป๋าเข้าไปด้วยไม่ได้ ทางพนักงานก็ให้เราเก็บไว้ที่ล็อกเกอร์ซึ่งปลอดภัยอยู่ค่ะ

คุณหมวย เปลี่ยนชุด ก่อน ทำศัลยกรรม ทำตาสอง ชั้น ที่ มาสเตอร์พีซคลีนิก

ล้างหน้าเปลี่ยนชุดเสร็จขอถ่ายรูปเก็บไว้ เอาฤกษ์เอาชัย สู้!

เข้าห้องผ่าตัด อุปกรณ์ในห้องสะอาด ทันสมัยค่ะ  ได้เจอคุณหมอและคุณพยาบาล 3-4 คน คุณหมอเข้ามาถามว่าตื่นเต้นมั้ย เรามีหรอจะไม่ตื่นเต้น แต่ได้แต่ตอบว่าค่ะ คุณหมอบอกว่าเราว่าจะทำอะไรที่ตาบ้าง หลังจากคุยกันเสร็จ คุณหมอก็ให้เรานอนที่เตียงและให้เรานอนหลับตาค่ะ ซึ่งก่อนฉีดยาชาคุณหมอจะบอกก่อน แต่ว่าสำหรับเราการฉีดยาชาไม่ได้น่ากลัวเหมือนที่หลายคนรีวิว เรารู้สึกเจ็บแค่จี้ดๆ ที่เปลือกตาแค่นั้น จากนั้นก็ไม่รู้สึกอะไร ได้ยินแต่เสียงเครื่องมือ และคำถามจากคุณหมอเรื่อยๆว่าเจ็บหรือเปล่า สำหรับเราไม่เจ็บเลยมันตึงและชาไปหมด พอทำเสร็จคุณหมอก็ให้ลืมตาและมองที่หน้าคุณหมอ

คุณหมวย หลัง ทำศัลยกรรม ทำตาสองชั้นทันที ที่ มาสเตอร์พีซคลีนิก

หลังทำตาเสร็จใหม่ๆ ค่ะ ตานี้บวมเป็นอึ่ง แต่ไม่เจ็บเลยค่ะ สาบาน

ทำตาเสร็จคุณพยาบาลก็พาไปนอนในห้องพักเพื่อประคบเย็นที่ตา แล้วก็บอกว่าถ้าเราลุกไหวแล้วก็ให้บอกพยาบาล เรานอนพักอยู่ไม่นาน เพราะแฟนมารอด้วย เลยลงมาหาแฟน แฟนเห็นสภาพตอนแรก ก็ล้อว่าตาเหมือนปลาดุก ฮือๆ นี่คิดถูกหรือเปล่าเนี่ยที่มาทำตาสองชั้น พอเราเริ่มเซ็งแฟนถึงเลิกล้อ

คุณหมวย หลัง ทำศัลยกรรม ทำตาสองชั้น ผ่านไปวันแรก ที่ มาสเตอร์พีซคลีนิก

ความระบมของวันแรกนั้นตาบวมแทบปิด มีรอยช้ำนิดหน่อย แต่ไม่เจ็บเลยค่ะ

ด้วยความที่เราเป็นคนที่ช้ำง่ายมาก คือกระแทกโดนอะไรนิดหน่อยเนื้อก็เขียวแล้ว ทำตา มาเสร็จไม่ต้องเดา   เพราะบวมหนักมาก บวมจนลืมแทบไม่ขึ้น จนต้องลางานไป 1 วัน แต่เรื่องความเจ็บเราว่าแทบไม่เจ็บเลยค่ะ มีรู้สึกระบมหน่อยๆ ตึงเยอะหน่อย แต่ไม่เจ็บเลย

อาหารที่เรากินตลอด 1 เดือน

อาหารที่เรากินตลอด 1 เดือน อาทิตย์แรกจะเน้นอาหารที่กินง่าย พวกต้มจืด กาโน่ล่า ผลไม้ ช่วง 14 วัน- 1 เดือนเรากินตามปกติแต่เน้นอาหารที่รสชาติไม่จัดมากค่ะ

คุณหมวย หลัง ทำศัลยกรรม ทำตาสองชั้น ผ่านไป 7 วัน ที่ มาสเตอร์พีซคลีนิก

อาทิตย์แรก หลังตัดไหมตายังบวมแต่ไม่ช้ำแล้วค่ะ

อาทิตย์แรกสำหรับเราค่อนข้างน่ารำคาญ เพราะตาบวมนาน แถมตอนที่แผลเริ่มแห้งนี่คันตายิบๆ เลยค่ะ ตอนที่เข้าไปตัดไหมหมอก็ทักว่ายังตาบวมมาก ได้ประคบเย็นบ้างหรือเปล่า แต่เราทำตามที่คุณหมอบอกทุกอย่างเลยค่ะ ทั้งประคบเย็นและทายากินยา ที่คุณหมอเห็นนี่ก็ดีขึ้นเยอะแล้ว

คุณหมวย และ คุณหมอกาญ เจ้าของเคส ที่ มาสเตอร์พีซคลีนิก

โฉมหน้าผู้ทำให้เราตาสวย ขอถ่ายตอนวันตัดไหมค่า

อาทิตย์แรกผ่านไปด้วยดี ที่ตาไม่ติดเชื้อ อาทิตย์ที่สองเรามาลุ้นว่าจะหายบวมมั้ย แต่ผลคือหายบวมไปไม่เยอะ ไม่มีปัญหาจุกจิกมากวนใจแล้วค่ะ คุณหมอบอกว่า ปะมาณ 2-3 เดือนจะสวยเข้าที่เต็มที่ค่ะ

คุณหมวย หลัง ทำศัลยกรรม ทำตาสองชั้น ผ่านไป 14 วัน ที่ มาสเตอร์พีซคลีนิก

14 วัน ชั้นตายังดูบวมมาก แต่ไม่ช้ำ ไม่เจ็บ ไม่เขียวแล้ว

คุณหมวย หลัง ทำศัลยกรรม ทำตาสองชั้น ผ่านไป 1 เดือน ที่ มาสเตอร์พีซคลีนิก

1 เดือนแล้ว ตาบวมน้อยลง แต่อีกข้างจะยังบวมกว่านิดๆ

คุณหมวย หลัง ทำศัลยกรรม ทำตาสองชั้น ผ่านไป 1 เดือน ที่ มาสเตอร์พีซคลีนิก

1เดือนนิดๆ ตาเริ่มเท่ากันแล้ว ประคบเย็นรัวๆ ลุ้นมากช่วงนี้ว่าตาจะเท่ากันหรือเปล่า

1 เดือนผ่านไป ตาหายบวมลงเยอะ แต่ดูก็รู้ว่าตายังบวมอยู่ เข้าไปเจอคุณหมอ คุณหมอแนะนำเพิ่มเติมว่าให้ประคบเย็นจนครบ 3 เดือนจะช่วยได้ เราก็หวังต่อไปว่าตาจะดีขึ้น

คุณหมวย หลัง ทำศัลยกรรม ทำตาสองชั้น ผ่านไป 1 เดือน ที่ มาสเตอร์พีซคลีนิก

1 เดือนนิดๆ เดินเล่นที่เยาวราช แบบไม่ใส่แว่นดู แฟนแอบชมว่าน่ารัก 555555

คุณหมวย หลัง ทำศัลยกรรม ทำตาสองชั้น ผ่านไป 1 เดือนครึ่ง ที่ มาสเตอร์พีซคลีนิก

1 เดือนครึ่ง ตาเท่ากันแล้วจ้า เย้ๆๆๆ ดีใจมากเลย แถมตาก็ไม่บวมมากแล้วด้วย เราชอบมากๆ

คุณหมวย หลัง ทำศัลยกรรม ทำตาสองชั้น ผ่านไป 2 เดือน ที่ มาสเตอร์พีซคลีนิก

ทำตาแล้ว 2 เดือน มาไกลมั้ย?

ปัจจุบันตาเราครบ 2 เดือนแล้วค่ะ   ตอนนี้ชั้นตาสวยเท่ากันไม่บวมแล้วค่ะ เพื่อนๆ หลายคนทักว่า  เรียกหมวยไม่ได้แล้วซิ เปลี่ยนชื่อมั้ย 555  หลังจากที่ ทำตา  แฟนเรามองหน้า มองตา เราบ่อยขึ้น อุ๊ยๆ   แฟนบอกว่าหมวยๆ ก็ดี แต่ตาโตดูน่าค้นหากว่า  เราว่าพอตาสวย Ver. นี้หน้าสดหรือแต่งหน้าเบาๆก็รอด   ผลลัพธ์ประทับใจสุด  เราให้ 9.5/10 ไปเลย ขอหักไป 0.5 เพราะตอนตายังบวม ทำให้เรารู้สึกกังวลจริง (อย่างนี้ก็ได้หรอ 55555)  สรุปว่าเราแฮปปรี้  ที่เลือกทำตาสองชั้นในวันนั้น ได้เจอคุณหมอที่เก่งจริง  บวกคลินิกดี   ทำให้มีตาสวยๆในวันนี้ค่ะ ขอจากกันด้วยเพลงนี้(ขอแต่งใหม่ซะเลย 555)

“ไม่หมวยแล้วค่ะ อันนี้ตั้งใจ ไม่หมวยแล้วค่ะ อันนี้ตั้งใจ ถ้าชอบก็ไลค์ เพราะตอนนี้เราไม่หมวย ไม่หมวยแล้วดีใจจจ” 555

ดีใจโฟร้ยยย

ขอบคุณที่อ่านกันจนจบนะคะ บ๊ายบายค่ะ

ขอขอบคุณกระทู้รีวิวจาก dodeden.com

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Call : 02-1054370
Facebook : masterpiecehospital
Instagram : masterpiece_hospital
Line ID : @masterpiececlinic
Youtube : Masterpiece Hospital
Website : Masterpiece Hospital