ทำนม น๊มธรรมชาติ 325cc ผ่านมา 2 ปี แต่ยังแซ่บเว่อร์!

สวัสดีค่า น้อยหน่ากลับมาแล้วว ก่อนหน้านี้เมื่อ 2 ปีที่แล้วนานมั้ยคะ(?) เรามารีวิวอวดน่มน๊มคู่หน้า 325 cc ของเรากับที่มาสเตอร์พีซ วันนี้เราเลยจะมาอัพเดทหลังจาก ทำนม ให้ดูกันว่า ผ่านไปสองปี น่มน๊มเราตอนนี้เป็นยังไง เพราะมีคน inbox เข้ามาถามเรื่อย ๆ เลยว่านมตอนนี้เป็นยังไง ตั้งกระทู้อัพเดทเลยแล้วกัน มาค่า จะเล่าให้ฟัง!

ทำนม

ทำนม

แบนจริงไม่พูดเยอะ T T

ย้อนความก่อนเนอะ เราเป็นคนนึงที่สำหรับคำว่า นม เรียกได้ว่าแทบไม่มีเลย เพราะเราเป็นคนตัวเล็กด้วยแหละ อะไรมันก็ดูเล็กไปหมด ใส่เสื้อผ้าก็หลวมไม่สวยตรงนม ออกมาดูแบน ๆ ค่ะ จะถ่ายรูปมุมไหน บิดยังไงนมก็ไม่มา มันไม่เหมือนถ่ายยังไงให้ดูเอวเอส ดูขายาว ต้องดันอย่างเดียว แต่จะให้ดันตลอดก็ไม่ไหวปะเบื่อค่ะ เสริมหน้าอก มันซะเลย

ทำนม

ใส่เกาะอกยังดูไม่โป๊เลยเอาดิ

ตอนที่เราไป ทำนม ตอนนั้น ที่มาสเตอร์พีซยังเป็นคลินิกอยู่เลยค่ะ แต่ตอนนี้เขาเปลี่ยนเป็น โรงพยาบาลมาสเตอร์พีซ แล้วนะ เราเองก็ลอง ๆ ดูอยู่ว่าอยากจะทำอะไรเพิ่ม เพราะไปเห็นโรงพยาบาลมาคือมันเริศเว่อร์ อลังการมาก! เล่าต่อค่ะ วันขึ้นเขียงของเราก็เตรียมตัวไปพร้อมสุด ทำทุกอย่างตามคำแนะนำที่ทางคุณหมอบอกมาตอนปรึกษา การผ่าตัดของเราต้องดมยาสลบนะคะ แต่บอกเลยว่าไม่น่ากลัวค่ะ เพราะว่าที่นี่เขามีทีมวิสัญญีแพทย์คอยดูแลตลอดเลยทำให้รู้สึกโล่ง ไม่ต้องกังวล แต่ความรู้สึกตื่นเต้นก่อนทำก็ยังมีอยู่นะ 555
ถึงเวลาขึ้นเขียงก่อนผ่าตัดคุณหมอชวนคุยอยู่เรื่อย ๆ ค่ะ พอคุณหมอวิสัญญีแพทย์เข้ามาเตรียมพร้อม พอเริ่มเราก็หลับวูบไปเลย รู้สึกตัวอีกทีก็ตื่นมาแล้วรู้สึกตึง ๆ ตรงอกค่ะหนัก ๆ นิดหนึ่ง พอเริ่มรู้สึกตัวอาการตื่นเต้นก็มาเลยค่ะ ก้มดูไม่หยุดเลย ตอนนั้นไม่รู้สึกเจ็บอะไรค่ะ แต่จะแน่น ๆ มากกว่า

ทำนม

ก็ไปทำมาจริง มีหลักฐาน ไม่ได้โม้นะเออ

หลังผ่าตัดเสร็จก็จะมีติดตามผลเรื่อย ๆ ค่ะ ของที่มาสเตอร์พีซ จะเข้ามาหลังผ่าตัด 7 วัน กับ 1 เดือน เพื่อให้คุณหมอดูแผล ผลหลังทำว่าโอเคไหม ซึ่งของเรามันโอเคมาก ๆ เลยแหละ เพราะอาการช้ำ บวม อะไรนี่คือไม่มีเลย หลังทำแค่เดือนเดียวเราก็ใส่ชุดสายเดี่ยว เกาะอกได้สบาย 55555 พอใส่ได้นี่ใส่แบบจัดเต็มจ้า เพราะใส่แล้วนมมาเต็ม ทำมาทั้งที นมมันแพง ก็ต้องอวดค่ะ!

ทำนม

1 เดือนแรกหลัง ทำนม จ้า ฟินมาก

ทำนม

เกาะอก ไม่กลัวหลุด

มาจ้า ปัจจุบันตอนนี้ น่มน๊ม เรา หลังเสริมหน้าอก กับที่มาสเตอร์พีซก็ผ่านไปสองปีกว่าแล้ว! อยากรู้ใช่มั้ยคะว่านมเป็นยังไง บอกเลยค่ะ ยังสวย แน่น เด้ง เหมือนเดิม ทรงก็ดูธรรมชาติมาก จนบางคนยังไม่รู้เลยนะว่าเรา ทำนมมา บางคนก็มาทักเราว่า ตัวเล็ก แต่มีหน้าอกดีจัง บางคนมีขอลองจับด้วย 555 (ผู้หญิงนะเออ) นุ่มนิ่มเป็นธรรมชาติ ถูกใจจริง ๆ พูดเยอะและ อวดรูปเลยดีกว่า ไม่ขายเยอะค่ะ ให้ภาพมันเล่าเรื่อง

ทำนม

ออกงานเมื่อไหร่ ใส่ชุดอะไร ก็มั่นใจแล้วค่ะ

ทำนม

ไฟหน้าคู่นี้มาสเตอร์พีซจัดให้ค่ะ 555

ทำนม

เป็นยังไงคะกับ น่มน๊มคู่หน้า 325cc ที่เราปลื้มสุด ทรงสวย ดูดี ไม่จกตา ก็ต้องที่นี่แหละค่ะ โรงพยาบาลมาสเตอร์พีซ หรือถ้าบางคนที่อยากได้นมไซส์ใหญ่ชัดจัดเต็มกว่านี้ ก็เข้ามาปรึกษาคุณหมอได้ค่ะ คุณหมอที่นี่จัดให้ได้ทุกแบบ ทุกเต้า ทุกทรง ใครสนใจก็ลองเข้ามาปรึกษาได้เลย แนะนำเลยค่ะที่แฟนเพจนี้เลย Masterpiececlinic By Dr.sae หรือถ้าใครสงสัยอะไร มาปรึกษากับเราก็ได้ ยินดีให้คำแนะนำจ้า

ขอบคุณกระทู้จาก postjung.com

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Call : 02-1054370
Facebook : masterpiecehospital
Instagram : masterpiece_hospital
Line ID : @masterpiececlinic
Youtube : Masterpiece Hospital