ตาสองชั้นหวาน ๆ จากกิจกรรม “ตาสวย หน้าใส” ที่มาสเตอร์พีซคลินิกค่ะ

ตาสองชั้น หวาน ๆ จากกิจกรรม “ตาสวย หน้าใส” ที่มาสเตอร์พีซคลินิก                สำหรับคนที่มีปัญหาเหมือนเราคือ ชั้นตาไม่เท่ากัน ตาข้างนึงชั้นเดียว อีกข้างสองชั้น  กรีดอายไลน์เนอร์ยาก แต่งหน้าก็พัง  ต้องติดสติ๊กเกอร์ตาสองชั้นเพื่อให้ตาดูสวย วันนี้เราจะมาแชร์ประสบการณ์หลังไปทำ ตาสองชั้น มาให้ฟังกันเลยค่ะ ω`)

เราเป็นคนนึงที่มีตาสองชั้นนะ แต่ชั้นตาคือไม่เท่ากันเลย อีกข้างนึงดูออกมาเป็นชั้นเดียว อีกข้างสองชั้น แต่งหน้าทีไรก็พัง ไม่สวย กรีดอายไลนเนอร์ยากมาก ข้างนึงคือต้องถม พอลืมตามันก็ดูเท่ากัน แต่พอหลับมามันก็จะดูพัง ๆ เละ ๆ หน่อยค่ะ พูดไปก็ไม่เห็นภาพ

ก่อน ทำตาสองชั้น ติดสติ๊กเกอร์ตาสองชั้น แต่ละรูปถ้ามองดี ๆ จะเห็นสติ๊กเกอร์ติดตาชัดมากก

                ใจจริงเก็บเงินที่จะไปทำตาสองชั้นอยู่แล้วค่ะ แต่ดั๊นโชคดีไปเห็นเพจนึงในเฟสบุ๊คค่ะ ชื่อเพจผู้หญิงคนหนึ่ง เค้าจัดกิจกรรม แจกศัลยกรรมฟรี!!!! ร่วมกับคลินิกมาสเตอร์พีซค่ะ ชื่อกิจกรรมก็ตั้ลล้าค “ตาสวย หน้าใส” เราก็ไม่พลาดที่จะไปเล่นเลย เผื่อฟลุ้คไรงี้จะได้สวยแบบสบายกระเป๋าไป

กิจกรรม “ตาสวย หน้าใส” ที่มาสเตอร์พีซคลินิก

กิจกรรมก็จะประมาณนี้ค่ะ

ร่วมกิจกรรม“ตาสวย หน้าใส” ที่มาสเตอร์พีซคลินิก

รีบเข้าไปโพสต์ตาบ๊งๆของตัวเองเลยTT^TT

ประกาศ ผู้โชคดี กิจกรรม“ตาสวย หน้าใส” ที่มาสเตอร์พีซคลินิก

ทางเพจก็จะประกาศมา 10 คนเพื่อส่งให้คุณหมอประเมินค่ะ

ประกาศ ผู้โชคดี กิจกรรม“ตาสวย หน้าใส” ที่มาสเตอร์พีซคลินิก

สุดท้ายทางเพจก็ติดต่อมาพร้อมรูปนี้ที่หน้าเพจ

                วันที่รู้ว่าตัวเองได้รางวัลนี่คือกรี๊ดลั่นออฟฟิศ!!! อวดตั้งไปทุกแผนกค่าว่าได้รางวัลทำตาฟรีจากกิจกรรม!!! 5555 มีแอบตีตัวเองแรง ๆ ด้วยค่ะ ก็รีบติดต่อกลับไปที่เพจทันทีเลยค่ะ ทางพี่ทีมงานก็ให้ดีลต่อกับทางมาสเตอร์พีซ คลินิกเลย เริ่มแรกคือต้องเข้าไปปรึกษาคุณหมอก่อนค่ะ ไม่ใช่ว่าไปแล้วจะทำได้เลยนะคะ เพราะคุณหมอจะต้องประเมินตาเราก่อนว่าควรจะทำแบบไหน ทำอะไรบ้าง อย่างนี้ค่ะ

เราไปถึงก็แจ้งชื่อแจ้งอะไรเลยพี่พนักงานที่คลินิกคือแบบ คัดหน้าตามากันใช่ม๊ะ น่ารักมากอ่ะ คือเป๊ะกันทุกคนจริง ๆ พี่พนักงานก็ให้นั่งรอคิวแปปนึง เราได้เข้าไปปรึกษาตาสองชั้นกับหมออาร์มค่ะ หมออาร์มตั้ลล้าคคคคคคมว้าก!!!!! คือเห็นละปิ๊งอะ ปรึกไปเขินไปจ้า 555

คุณหมออาร์มบอกว่าเราเป็นคนมีชั้นตานะ แต่ชั้นตาหลบในเพราะไขมันบริเวณเปลือกตามันเยอะทำให้ชั้นตามันหลบเข้าไปด้านในเปลือกตา แล้วจะทำให้ตาดูตุ่ย ดูไม่โต คุณหมอแนะนำว่าของเคสเราก็จะเป็นการกำจัดไขมันที่ชั้นเปลือกตา แล้วทำ ตาสองชั้น แบบแผลเล็ก กรีดสั้น หลังทำออกมาแล้วจะดูตากลมโตแบบธรรมชาติค่ะ

ตื่นเต้นจริงไรจริงค่า

                เราจะได้คิวทำหลังจากปรึกษาอีก 1 สัปดาห์ค่ะ มาถึงคลินิกก็นั่งรออยู่พักนึง พี่พยาบาลก็เอาถุงยามาให้ค่ะ และบอกวิธีการทานต่าง ๆ ก่อนที่จะเข้าผ่าตัดค่ะ หลังฟังเสร็จพี่พนักงานก็พาไปเปลี่ยนเสื้อผ้าเพื่อเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับเข้าห้องผ่าตัดค่ะ  ก็จะเปลี่ยนพวกชุด เก็บผมให้เรียบร้อย แล้วก็ทำความสะอาดหน้าให้หมดค่ะ ระหว่างที่อยู่ภายในคลินิกพี่ ๆ พนักงานก็จะมีขออนุญาตเก็บภาพด้วยค่ะ เราก็เลยขออนุญาตเอาภาพมาเขียนรีวิวซะเลย แหะ ๆ

ล้างหน้าให้สะอาดก่อนผ่าตัด

ล้างหน้าให้สะอาดก่อนผ่าตัดค่ะ ไม่ต้องพกมานะคะที่นี่มีให้พร้อมเลย

เก็บผมให้เรียบร้อย

เก็บผมให้เรียบร้อยค่ะ

                เข้ามาในห้องผ่าตัดก็ยังรู้สึกตื่นเต้นมาก ๆ อยู่ค่ะ พี่พยาบาลก็มาชวนคุยเยอะเลยจนลืมไปเลยค่ะว่ารู้สึกเกร็ง เหมือนพอคุยเยอะ ๆ ก็คุ้นเคยกับพี่ ๆ ค่ะ พอคุณหมออาร์มเข้ามาก็ให้เราลุกขึ้นมานั่งก่อน เพราะคุณหมอจะวาดรูปชั้นตาเพื่อให้เราดูก่อนว่าจะออกมาประมาณไหนเราจะพอใจไหมอะไรแบบนี้ค่ะ

วาดรูปชั้นตา ก่อนผ่าตัดทำตาสองชั้น

คุณหมอคอยถามตลอดค่ะว่าสูงไปไหมชอบรึเปล่า

แพทย์ วาดรูปชั้นตา

กระจกเอ๋ยยยยย จงบอกข้าเถิดดด5555

เครื่องมือแพทย์ วัดชั้นตาสองชั้น

อันนี้ลืมชื่ออะค่ะ ได้ยินคุณหมอเรียกอยู่ หน้าตาคล้าย ๆ วงเวียนอะ

เครื่องมือแพทย์ วัดชั้นตาสองชั้น

คุณหมอจะวัดชั้นตาแล้ววาดเหมือนวางก่อนเริ่มผ่าตัดค่ะ

วาดตาสองชั้น

จำได้ว่าตอนนั้นตื่นเต้นมาก ตัวเกร็งจนคุณหมอต้องบอกว่าให้ผ่อนคลายค่ะ

                บรรยากาศในห้องผ่าตัดก็จะเย็น ๆ คุณหมออาร์มจะเปิดเพลงคลอเบา ๆ ค่ะพอคุณหมอวาดจุดที่ตรงเปลือกตาเสร็จก็จะฉีดยาชาเพื่อเตรียมจะทำ แต่ต้องรอสักแปปนึงนะคะเพื่อให้ยาชาออกฤทธิ์ก่อนถึงจะทำการผ่าตัดได้ คุณหมออาร์มก็จะคอยเช็คค่ะว่าตอนนี้ชารึยัง พอเริ่มชาคุณหมอก็บอกว่าเริ่มเลยละกัน ตอนทำไม่รู้สึกเจ็บอะไรเลยค่ะ รู้สึกว่าเหมือนกำลังทำอะไรที่เปลือกตามากกว่า แต่ไม่รู้สึกเจ็บ เพราะมันจะชา ๆ ใช้เวลาทำประมาณ 30 – 45 นาทีได้ค่ะ

ทำเสร็จคุณหมออาร์ม กับ พี่พยาบาลก็ช่วยกันดูแลให้ลุกขึ้นมา ที่มึน ๆ นี่ไม่ใช่อะไรนะคะ มีแอบหลับไปเบา ๆ นิดนึงก็แอร์มันเย็น สบายอะ 5555 หมออาร์มก็เข้ากระจกมาให้ดูค่ะ ว่าตอนนี้ชั้นตาจะดูสูงหน่อยเพราะมันยังบวมอยู่นิด ๆ แต่สำหรับเราที่เห็นเราว่าไม่บวมนะ ช้ำก็แทบไม่มีเลยค่ะ ดูเสร็จพี่พยาบาลก็พาไปที่ห้องพักฟื้น เราเลยของีบสักแปปก่อนกลับบ้านค่ะ

หลัง ศัลยกรรมผ่าตัดตาสองชั้น เสร็จทันที

พอได้โทรศัพท์มาก็ไม่พลาดที่จะถ่ายรูปเก็บไว้สักหน่อยหลังทำเสร็จ

ทำเสร็จกลับบ้านมาตอนแรกแม่ไม่เชื่อด้วยค่ะว่าไป ทำตาสองชั้น มานึกว่ายังติดสติ๊กเกอร์อยู่ คือมันไม่บวมไม่ช้ำจนดูธรรมชาติจริง ๆ

ทำเสร็จกลับบ้านมาตอนแรกแม่ไม่เชื่อด้วยค่ะว่าไปทำ 5555 นึกว่ายังติดสติ๊กเกอร์อยู่ คือมันไม่บวมไม่ช้ำจนดูธรรมชาติจริง ๆ

                กลับมาบ้านวันแรกก็กินยาตามที่คุณหมอสั่งมาให้แล้วก็นอนพักผ่อนชิล ๆ ค่ะ อีกวันนึงคือไปทำงานตามปกติเลย แต่งหน้าบาง ๆ แต่ 7 วันแรกห้ามน้ำโดนบริเวณแผลนะคะ เราเองติดแต่งหน้าก็ใช้วิธีเช็ด ๆ แล้วเลี่ยงรอบดวงตาไป ใช้น้ำเกลือเช็ดด้วยค่ะ

หลัง ทำตาสองชั้น 2 วัน

วันที่ 2 หลังทำ ออกมาทำงานแบบสบายจ้า เพื่อน ๆ พี่ ๆ ทักกันใหญ่กว่าไม่เชื่อว่าไปทำมา 5555

หลัง ทำ ตาสองชั้น 3 วัน

วันที่ 3 หลังทำ ความบวม ความช้ำคือไม่มีเลย แผลเล็ก ชิลมากกก ชอบชั้นตามาก ทิ้งเลยค่ะสติ๊กเกอร์บายย

หลัง ทำ ตาสองชั้น 5 วัน

วันที่ 5 หลังทำก็อวดลงโซเชี่ยลเรื่อย ๆ จ้า 555 ใกล้ได้ตัดไหมใกล้ได้เจอหมออาร์มละ ฟินเฟร่อ

6 วันมาแล้วยังหาความบวมไม่เจอเลยจ้า ความช้ำยิ่งไม่ต้องพูดถึงเลยค่ะ

หลัง ทำ ตาสองชั้น 6 วัน

พอครบ 1 สัปดาห์ก็ต้องแวะมาคลินิกนะคะ มาตัดไหม(ที่ไม่เจ็บเลย)  แล้วก็มาให้คุณหมอดูแผลด้วยค่ะ ว่าออกมาสวยสมใจไหม ^0^

ครบ 1 สัปดาห์ หมออาร์ม นัดตัดไหม

เลิฟ เลิฟ คุณหมอค่ะ 5555 ทั้งน่ารักทั้งเก่ง คือปลื้มแรงง

หมออาร์ม หมอทำตาสองชั้น

ปลื้มขนาดไหนก็ให้ภาพมันเล่าค่ะ 5555

หลัง ทำตา

ขอเทียบหน่อยน้า 5555555 คือปลื้มจริง

โพสต์ลง IG โชว์ ตาสองชั้น สวยๆ

รู้อะไรก็ไม่สู้รู้งี้ทำไปนานแล้วค่า 555

อวดทุกวันค่า อวดจนเพื่อนที่ทำงานมีหมั้นไส้เบา ๆ555 (หรือไม่เบาน้า)

                ตอนนี้เราก็ทำ ตาสองชั้น ผ่านมาประมาณ 2 สัปดาห์กว่า ๆ และค่ะ อาการบวม เจ็บ หรือ ช้ำอะไรก็คือไม่มี สบายมาก ๆ แต่งหน้า แต่งตาได้ตามปกติ แต่กรีดอายไลน์เนอร์แล้วสวยขึ้นกว่าเดิมเยอะ รู้สึกว่าตาตัวเองกลมโตหวานขึ้นเยอะมาก ปลื้มสุด ๆ  เลยรู้งี้ทำไปนานแล้วจริง ๆ ค่ะ ยกให้คุณหมออาร์มเป็นผู้สร้างตาสองชั้นหวาน ๆ ขั้นเทพเลย

ตาสองชั้น สวยๆ

มันก็จะบ้ากล้องหน่อย ๆ จ้า 5555

                เพื่อน ๆ ก็ชมตาสองชั้นเพียบ บางคนคือมาบอกอีกทีก็ไปปรึกษาหมออาร์มละ 5555555 เพื่อน ๆ คนไหนที่อ่านรีวิวเราแล้วสนใจหมออาร์ม เอ้ย!!! สนใจตาหวาน ๆ ตาสองชั้นสวย ๆ แบบเราก็ลองไปปรึกษาคุณหมออาร์มที่มาสเตอร์พีซคลินิกก่อนได้นะคะ @masterpiece_clinic อวยมาขนาดนี้ ขายเลยแล้วกัน 555 5ตอนนี้คือมีโปรดีมาก คุ้มจริง ๆ ทำตาสองชั้นแค่ 35,000 ได้ตามาหวานแบบทิ้งไปได้เลย สติ๊กเกอร์ตาสองชั้นคืออะไรไม่รู้จัก 555 ยังไงเราหวังว่ากระทู้นี้จะมีประโยชน์ไม่มากก็น้อยสำหรับคนที่สนใจน้า ขอบคุณค่า
ขอขอบคุณกระทู้รีวิวจาก dodeden.com

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Call : 02-1054370
Facebook : masterpiecehospital
Instagram : masterpiece_hospital
Line ID : @masterpiececlinic
Youtube : Masterpiece Hospital
Website : Masterpiece Hospital