รีวิว ทำหน้าอก ขนาด 325 cc

สำหรับวันนี้ขอทุกท่านชม “รีวิวศัลยกรรมหน้าอก” กันสักรีวิวหนึ่ง กับผลงานคุณภาพจาก Masterpiece Clinic ของสาวแอล์ลีน สาวสวยที่เพิ่มขนาดหน้าอกในขนาดที่ไม่เล็กไม่ใหญ่จนเกินไป กับขนาด 325 ซีซี โดยรีวิวนี้จัดหนักจัดเต็มกับทุกขั้นตอนของการทำศัลยกรรมหน้าอกซึ่งเป็น รีวิวที่เป็นประโยชน์อย่างยิ่ง เหมาะกับทุกท่านที่สนใจในการอัพไซต์หน้าอกกันอยู่ ลองไปอ่านกันเลยค่ะ

เสริมหน้าอก Masterpiece-clinic-01

ก่อนและหลังทำหน้าอก Masterpiece Clinic

สวัสดีค่ะวันนี้แอล์ลีนอยากมาแชร์ประสบการณ์หลังได้ไปเสริมหน้าอกมาที่ คลินิกมาสเตอร์พีซคลินิก ค่ะ ต้องบอกว่าตอนแรกที่อยากทำหน้าอกก็ไม่ได้มีที่ไหนในใจแต่พอดีมีเพื่อนแนะนำที่มาสเตอร์พีซคลินิกเราก็เสิร์จหาข้อมูลดูก็น่าสนใจน่าเชื่อถือทำให้ตัดสินใจเลือกเข้ามาปรึกษาที่นี่เริ่มแรกคือเรานัดมาตรวจที่คลินิก มาโดยที่ไม่มีข้อมูลเกี่ยวกับการเสริมหน้าอกเลยว่า แบบกลมกับหยดน้ำต่างกันยังไง? ผิวเรียบกับผิวทรายคืออะไร? แล้วต้องทำกี่ซีซี? ต้องผ่าตรงไหนถึงจะโอเค? แต่คุณหมอน่ารักและสุภาพมากอธิบายให้ฟังเกี่ยวกับรายละเอียดต่างๆ ที่เราต้องรู้ในการเสริมหน้าอก จากนั้นคุณหมอก็ให้เราถอดเสื้อและวัดสัดส่วนแบบละเอียดมากๆ แล้วก็ถามความเห็นเราให้เราเลือกว่าจะทำกี่ซีซีโดยการให้ลองสวมเสื้อในแล้วใส่ซิลิโคน sizer จำลองลงไป ว่าประมาณไหนถึงจะดีและเหมาะกับตัวเรา

เสริมหน้าอก Masterpiece-clinic-02

 ก่อนทำศัลยกรรมหน้าอก

ส่วนตัวแล้วแอล์ลีนไม่อยากทำออกมาแล้วใหญ่มาก เพราะด้วยการทำงานของแอล์ลีน เวลาจะใส่ชุดไหนต้องให้พอดีกับตัว , แอล์ลีน  ไม่ให้ใหญ่จนเกินไปยิ่งเป็นคนไหล่กว้างโครงใหญ่ถ้าทำใหญ่มากแล้วตัวจะต้องออกมาตันแน่ๆ และแอล์ลีนมีความรู้สึกว่าอยากได้กลางๆ สมส่วน เพราะจะได้แต่งตัวง่ายๆ ไม่ต้องมาพะวงว่าจะเล็กไปไหม จะใหญ่ไปหรือเปล่า ส่วนคำนะนำของคุณหมอคือ แอล์ลีนเป็นคนที่มีช่วงตัวใหญ่ ไหล่กว้างได้สัดส่วนกับสะโพก เพราะฉะนั้นถ้าเลือกไซส์เล็กก็จะดูไม่สมส่วน และแอล์ลีนมีเนื้อหน้าอกและฐานนมกว้าง ดังนั้นคุณหมอแนะนำให้ทำไซส์ได้ถึง 380 ซีซี เลยค่ะ ตอนนั้นคุณหมอลองให้แล้วรู้สึกปวดหลังนิดหน่อย เพราะไซส์ใหญ่มากและรู้สึกว่าอึดอัด แต่ก็ตกลงตามคำแนะนำของคุณหมอว่า 380 ซีซี

วันผ่าตัดศัลยกรรมหน้าอก

วันผ่าตัด ตอนแรกก็เกิดความรู้สึกว่า จะทำจริงๆ หรอ กล้าๆ กลัวๆ ฟุ้งซ่านมากในวันนี้ 5555 จากที่เคยมั่นใจว่าจะทำ 100% กลายเป็นเหลือความมั่นใจ 50% แต่การบริการและการดูแลของพยาบาลและพี่ๆพนักงานที่คอยมาพูดคุยกับเราเลยทำให้รู้สึกอุ่นใจขึ้นบ้าง พอเข้าไปนั่งรอทำเรื่องเสร็จก็มีพยาบาลพาไปตรวจร่างกาย ตอนนั้นเริ่มรู้สึกวูบวาบอีกครั้งนึง จนขึ้นไปรอบนห้องพักแล้วก็ยังมือเย็นๆ อยู่ พอถึงเวลาผ่าตัดนี่เหงื่อตกเลยค่ะ ตอนผ่านประตูเข้าไปในห้องผ่าตัด เห็นคุณหมอยืนคุยกับผู้ช่วยแว้บๆ พออยู่บนเตียงผ่าตัดคุณหมอก็เดินเข้ามาคุยด้วย ถามว่าเป็นยังไงบ้าง กลัวไหม เลยตอบไปแบบไม่ได้คิดว่า กลัวมากค่ะหมอ5555 หลังจากนั้นสักพักนึงผู้ช่วยก็เดินเข้ามาพร้อมกับซิลิโคนไซส์ 380 ซีซี ความรู้สึกตอนนั้นคือ พระเจ้า มันใหญ่มากอ่ะ เลยปรึกษาคุณหมอในห้องผ่าตัดตอนนั้นเลยว่า คุณหมอคะ ถ้าขอไซส์เล็กกว่านี้จะได้ไหมคะ แอลว่ามันดูใหญ่ไป คุณหมอก็หัวเราะแล้วก็สั่งผู้ช่วยแพทย์ไปเอากล่องซิลิโคนมา แล้วเลือกให้ครั้งสุดท้าย สรุปคือได้ไซส์ขนาด 325 ซีซี คือไม่ใหญ่ไป ไม่เล็กไป ขนาดมาตรฐาน กลางๆ พอตกลงเสร็จเรียบร้อย ก็มีพยาบาลเดินเข้ามาชวนคุยนิดหน่อย ก่อนหลับก็ได้คุยกับคุณหมอวิสัญญีแพทย์ด้วยค่ะเลยอุ่นใจขึ้นเยอะ ไปๆ มาๆ หลับไปตอนไหนไม่รู้เรื่องเลยค่ะ555 พอตื่นน่าจะเป็นในห้องพักฟื้น รู้สึกว่าโลกหมุนและหนักหน้าอกมาก ขยับตัวไม่ได้เลย และหิวน้ำมากแต่บอกไม่ได้ พูดไม่ออก แล้วก็หลับไปอีกครั้งนึง สักพักรู้ตัวอีกทีตอนที่จะสลับเตียงในห้องพัก ตอนนั้นเจ็บมาก ขยับนิดเดียวก็เจ็บแล้ว จนกลั้นใจเฮือกสุดท้ายขยับตัวลงไปที่เตียงได้ แต่เจ็บแบบสุดๆ เพราะแอลผ่าแบบใต้กล้ามเนื้อด้วยก็จะเจ็บกว่า


หลังการผ่าตัดศัลยกรรมหน้าอก

5 วันหลังจากการผ่าตัดหน้าอกคือจำนวนวันที่พักฟื้น

 

เสริมหน้าอก Masterpiece-clinic-03

 ทำหน้าอก มาสเตอร์พีซคลินิก

พอคุณหมอมาเยี่ยมก็บอกว่าทรงสวยมาก ขนาดกำลังดี หลังจากนั้นก็กลับมาที่บ้าน การใช้ชีวิตใน แทบไม่อยากลุกไปไหนเลย คือกินนอนอยู่บนเตียงตลอด แต่หลังจากพักฟื้น 4-5 วัน ก็เริ่มเดินได้ปกติแต่ยังมีความรู้สึกหน่วงๆ อยู่บ้าง พูดจริงๆคือพักฟื้นประมาณ 5 วันเองค่ะ เพราะพอถึงวันที่ 5 คุณหมอนัดดูอาการก็ดีขึ้นเยอะแล้วค่ะ ใช้ชีวิตได้เกือบปกติ แอล์ลีนเดินได้ วิ่งได้ ขึ้นลงบันไดได้เกือบปกติ คุณหมอบอกว่า ทำไมดูเหมือนว่าหายดีแล้ว ร่าเริงกว่าที่คิดไว้นะเนี่ย ส่วนตัวแอลล์ลีนคิดว่าที่แอล์ลีนฟื้นตัวเร็วอาจเป็นเพราะแอล์ลีนชอบเล่นกีฬาและออกกำลังกาย ร่างกายเลยปรับตัวได้ดีค่ะ ตอนนี้ไม่รู้สึกเจ็บ ไม่รู้สึกปวดแล้ว ขนาดหน้าอกที่ตอนแรกบวกอาการบวมก็เริ่มจะเซทตัว เป็นขนาดที่น่าพอใจมากค่ะ
เสริมหน้าอก Masterpiece-clinic-04-05

ทำหน้าอก มาสเตอร์พีซคลินิก

จริงๆ แอล์ลีนคิดว่าหน้าอกใหญ่มากๆไม่ได้หมายความว่าสวยที่สุด บาคนเห็นขอบซิลิโคนด้วย เลือกไซส์ที่กำลังสวยตามสัดส่วนเราดีกว่า ดูเซ็กซี่แต่ไม่โป๊ค่ะ ตอนนี้แอลก็ทำมาได้เดือนกว่าแล้วค่ะ เลือกผ่าใต้ราวนมแบบใต้กล้ามเนื้อค่ะเลยเจ็บหน่อยหลังผ่าเสร็จแต่ก็แฮปปี้ดีค่ะตอนนี้ปกติมากๆๆๆชิวเลย หน้าอกก็ธรรมชาติสวยค่ะ ของแอล์ลีนทำเป็นซิลิโคนเจลทรงกลมยี่ห้อ mentor ค่ะ 325 cc บวกกับหน้าอกเดิมของเราตอนนี้ก็ดูมๆใช้ได้เลย 555 หลังทำแต่งตัวสวยขึ้นมั่นใจขึ้นมากๆเลย แต่งตัวสวยขึ้นเยอะ และที่คลินิกก็มีคอร์สดูเลเซอร์แผลผ่าตัดให้ด้วย ดีมากๆ แผลก็จางลงเยอะค่ะแทบมองไม่เห็นเลย คิดไม่ผิดที่ตัดสินใจทำค่ะ

 

เสริมหน้าอก Masterpiece-clinic-06-07

ทำหน้าอก มาสเตอร์พีซคลินิก

เห็นแบบนี้ใครที่กำลังลังเลเรื่องการทำศัลยกรรมหน้าอก หรือการอัพไซต์หน้าอก คงไม่ใช่เรื่องที่จะลังเลนานแล้วใช่ไหม บางทีไม่จำเป็นต้องเพิ่มขนาดหน้าอกที่ใหญ่จนเกินไป เอาที่เหมาะสมกับรูปร่างของสาวๆ ก็ดูสวยมั่นมากกว่าเดิมแล้วใช่ไหมล่ะ

 ขอบคุณข้อมูลและภาพ Review จาก www.wonderful.in.th

ช่องทางการติดต่อ
Call Center : 087-919-1111, 085-999-9714
Facebook  : facebook.com/masterpiececlinicbeauty
Instagram :  masterpiece_clinic
Line :  @masterpiececlinic

 

Leave a Reply

Your email address will not be published.

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>